Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe “Chỉ cần Apple Pay!” tại 3 thành phố lớn

Quang Vũ, | 28/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ ngày 8/8/2023, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức đưa Apple Pay tới người dùng Việt Nam, mang lại một phương thức thanh toán dễ dàng hơn, bảo mật và riêng tư hơn cho khách hàng mua sắm tại cửa hàng, siêu thị, hay mua sắm trực tuyến với các thiết bị của Apple.

Để chào đón sự ra mắt ApplePay tại Việt Nam, Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!". Chuyến xe đặc biệt này nhằm đưa trải nghiệm Apple Pay tới đông đảo người dùng Việt, với hàng loạt hoạt động thú vị xuyên suốt hành trình chuyến xe đi qua, gồm ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ đây iPhone của bạn là thẻ Vietcombank của bạn

Bước đột phá này cho phép người dùng iPhone và Apple Watch thêm thẻ vật lý vào Ví Apple, mang đến cách thức thanh toán tiên tiến và thuận tiện cho khách hàng.

Việc thiết lập Apple Pay rất đơn giản. Trên iPhone, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Ví, chạm biểu tượng (+) và làm theo các bước để thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Vietcombank. Đặc biệt khách hàng có thể thêm thẻ vào Apple Pay nhanh ngay trên VCB Digibank.

Thêm vào đó, khách hàng có thể phát hành ngay lập tức thẻ phi vật lý VCB DigiCard trên VCB DigiBank để thêm thẻ vào Apple Pay và trải nghiệm.

Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe “Chỉ cần Apple Pay!” tại 3 thành phố lớn - Ảnh 1.

Thêm thẻ Vietcombank Visa vào Apple Pay để trải nghiệm thanh toán dễ dàng, an toàn, bảo mật

Để lan tỏa sự ra mắt của Apple Pay, Vietcombank khởi động Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" để khách hàng có cơ hội tham gia và trải nghiệm giải pháp thanh toán mới. Chuyến xe hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tương tác thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Đón nhận trải nghiệm thú vị với Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!"

Làm thế nào để tham gia trải nghiệm Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" một cách thuận tiện nhất:

Nếu bạn đã có thẻ Vietcombank Visa và đã đăng ký ứng dụng VCB Digibank, hãy chạm biểu tượng Apple Pay trên ứng dụng VCB Digibank để thêm thẻ và trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại này.

Nếu bạn chưa có thẻ Vietcombank Visa, bạn có thể phát hành thẻ phi vật lý VCB DigiCard chỉ trong 30 giây ngay trên VCB Digibank, đăng ký online hoàn toàn miễn phí, và làm theo hướng dẫn để thêm thẻ.

Nếu bạn chưa là khách hàng của Vietcombank, bạn có thể mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng EKYC, bằng cách tải ứng dụng VCB Digibank từ App store và làm theo hướng dẫn để thêm thẻ.

Đặc biệt, Vietcombank tặng ngay 200.000 VND khi thêm và thanh toán thẻ Vietcombank Visa với Apple Pay.

Nếu bạn không sử dụng các thiết bị Apple, đừng lo, Chuyến xe Cafe "Chỉ cần Apple Pay!" đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động và phần quà dành tặng riêng bạn.

Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe “Chỉ cần Apple Pay!” tại 3 thành phố lớn - Ảnh 2.

Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" do Vietcombank tổ chức

Hàng loạt hoạt động thú vị cùng vô vàn quà tặng sẽ được lăn bánh cùng Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!"

- Mua và thưởng thức một ly cafe thơm ngon bằng Apple Pay chỉ với 1.000 VND.

- Chụp ảnh, check-in lưu lại khoảnh khắc và nhận quà xinh.

- Ôm ngàn quà tặng từ Vietcombank với chương trình bốc thăm trúng thưởng.

- Giao lưu và tương tác cùng khách mời đặc biệt: Duy Thẩm, Salim, MC Nguyên Khang.

- Thưởng thức nhạc sống cùng band nhạc chất mỗi cuối tuần.

Cùng lên Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" để bắt đầu hành trình khám phá đầy hấp dẫn và phần thưởng bất tận.

Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe “Chỉ cần Apple Pay!” tại 3 thành phố lớn - Ảnh 3.

Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" gây thích thú bởi loạt hoạt động hấp dẫn

Khám phá lịch trình "xuyên Việt" của Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!"

Chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" chính thức lăn bánh từ ngày 28/08/2023, lần lượt dừng chân ở cả 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe “Chỉ cần Apple Pay!” tại 3 thành phố lớn - Ảnh 4.

Lịch trình xuyên Việt của chuyến xe "Chỉ cần Apple Pay!"

Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 - 14h30): Chuyến xe sẽ dừng chân tại các địa điểm như tòa nhà trụ sở chính Vietcombank 198 Trần Quang Khải, Hà Thành Plaza…, khao bạn ly cafe thơm ngon chỉ với 1.000 VND khi thanh toán bằng Apple Pay với thẻ Vietcombank Visa, selfie thỏa thích với những góc hình cực chất, tham gia bốc thăm vòng quay may mắn để tiếp sức cho một ngày làm việc năng động.

Thứ 7 và Chủ nhật (16h00 - 20h00): Chuyến xe sẽ dừng chân tại các địa điểm hấp dẫn như Phố đi bộ Hồ Gươm, TTTM Aeon Long Biên,… và chào đón những vị khách mời đặc biệt, đem đến những màn giao lưu đầy bất ngờ cũng như các tiết mục trình diễn âm nhạc sôi động.

Vietcombank đã bắt đầu khởi hành chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" ghé thăm mọi khách hàng trên khắp cả nước. Hãy nhanh chân trở thành hành khách đầu tiên tham gia chuyến xe đặc biệt này để trải nghiệm phương thức thanh toán mới dễ dàng, an toàn và bảo mật.

Mọi thông tin chi tiết về chuyến xe cafe "Chỉ cần Apple Pay!" mời bạn theo dõi trên fanpage chính thức của Vietcombank hoặc xem tại đây: https://portal.vietcombank.com.vn/ApplePay/chuyenxe.html

* Đừng quên thêm thẻ Vietcombank Visa vào Apple Pay để tối ưu trải nghiệm tại chuyến xe.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietcombank giới thiệu Chuyến xe cafe “Chỉ cần Apple Pay!” tại 3 thành phố lớn