VNSC by Finhay hoạt động nghiệp vụ môi giới chứng khoán

Nguyễn Long | 21/10/2023, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Finhay Việt Nam đẩy mạnh đầu tư nền tảng VNSC by Finhay để tập trung vào hoạt động nghiệp vụ chứng khoán và quản lý quỹ.

Ngày 24/10/2023, đại diện Giáo dục Thủ đô và Finhay Việt Nam đã có buổi làm việc chính thức. Trên tinh thần hiểu biết và chia sẻ, hai bên đã cùng thảo luận và làm rõ một số thuật ngữ trong các quy định sử dụng nền tảng VNSC by Finhay.

Theo đại diện của Finhay, đến thời điểm hiện tại ứng dụng Finhay (cũ) đã được công ty đóng hoàn toàn và người dùng sẽ không thể tải được ứng dụng này về để thực hiện các nghiệp vụ đầu tư như cũ, do đó nên không còn phát sinh thêm hợp đồng BCC (hợp đồng hợp tác kinh doanh – PV).

chay-chung-cu-mini-khuong-ha-ha-noi-1-copy-copy-copy(4).jpg

Hiện tại Finhay Việt Nam đã là chủ quản Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC). Finhay đẩy mạnh đầu tư vào nền tảng VNSC by Finhay và tất cả các giao dịch trên VNSC by Finhay đều được lưu ký bởi Trung tâm lưu ký chứng khoán và cũng không còn hoạt động nghiệp vụ hợp đồng BCC.

chay-chung-cu-mini-khuong-ha-ha-noi-1-copy-copy-copy(3).jpg
Nền tảng VNSC By Finhay đưa ra chương trình đầu tư Hạt vàng dễ dàng cho người sử dụng

Theo đại diện Finhay, nền tảng VNSC by Finhay hiện đại, là nền tảng đầu tư thông minh cho nhà đầu tư bán chuyên, thực hiện các hoạt động giao dịch chứng khoán và quản lý quỹ theo quy định trong giấy phép do quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cấp.

VNSC được thành lập từ năm 2006, hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0103015219, do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 26 tháng 12 năm 2006 là đơn vị vận hành VNSC by Finhay.

chay-chung-cu-mini-khuong-ha-ha-noi-1-copy-copy-copy(5).jpg

Ngành nghề kinh doanh của VNSC là môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán, tự doanh chứng khoán. Đến nay VNSC đã trải qua hơn 16 năm hoạt động. Tháng 12/2021, VNSC được mua lại bởi Finhay và đến tháng 6/2022, Finhay chính thức là chủ quản VNSC.

Nền tảng VNSC by Finhay kết hợp những sản phẩm đầu tư tài chính chuyên nghiệp từ VNSC và lợi thế về công nghệ cùng hàng triệu người dùng sẵn có của Finhay, nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay đã được ra đời nhằm giúp khách hàng đầu tư dễ dàng và hiệu quả hơn.

chay-chung-cu-mini-khuong-ha-ha-noi-1-copy-copy-copy(4).jpg
Ngày 19/6/2023 Finhay thông báo thay đổi lợi nhuận các gói tích lũy cho các kỳ 6 tháng, 12 tháng

VNSC by Finhay hoạt động trên cơ sở Giấy phép hoạt động số: 50/UBCK-GPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 29/12/2006, được sửa đổi, bổ sung hợp lệ từng thời kỳ.

chay-chung-cu-mini-khuong-ha-ha-noi-1-copy-copy-copy(2).jpg
 Hạt mầm vàng trên nền tảng VNSC by Finhay với nhiều mức lãi suất khác nhau

Hiện tại trên VNSC by Finhay có rất nhiều nghiệp vụ để đầu tư, nhằm tối đa hóa lợi ích và tạo động lực cho cộng đồng nhà đầu tư. Thông qua hoạt động đầu tư trên nền tang VNSC by Finhay sẽ giúp xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc, từ đó giúp người dùng đầu tư thông minh, đầu tư hiệu quả.

Trên cơ sở buổi làm việc chính thức với Finhay Việt Nam, cơ quan báo ghi nhận và lưu ý về những giải thích về những thuật ngữ mà Finhay đưa ra.

Bài liên quan
Shark Đặng Hồng Anh nói gì trước thông tin bị XRV kiện đòi tiền vì bất tín?
Dư luận xôn xao vụ kiện đòi tiền của XRV với Shark Đặng Hồng Anh, con trai của doanh nhân nghìn tỷ Đặng Văn Thành. Thông tin này khiến nhiều người nghi ngại về uy tín của Shark trẻ tuổi nhất mùa 2 Shark Tank Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VNSC by Finhay hoạt động nghiệp vụ môi giới chứng khoán