Vỡ hụi rúng động cả huyện ở Quảng Nam: Chủ hụi vẫn bặt tăm

Theo Trần Thường | 02/12/2022, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an khẳng định thông tin người phụ nữ chủ đường dây biêu hụi đột ngột mất tích trước đó đã đến trình diện là không chính xác.

Liên quan đến vụ vỡ hụi tiền tỉ trên địa bàn huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam), ngày 2-12, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan điều tra đang thu thập hồ sơ, tiếp nhận tin tố giác của công dân để điều tra làm rõ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam khẳng định thông tin bà N.T.M.L (trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên), người "cầm cái" đường dây biêu hụi đã đến công an trình diện cách đây hơn 10 ngày là không chính xác.

Vỡ hụi rúng động cả huyện ở Quảng Nam: Chủ hụi vẫn bặt tăm - Ảnh 1.

Tiểu thương chợ Nam Phước như ngồi trên đống lửa khi chủ hụi đột ngột "mất tích"

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, hơn nửa tháng qua, bà N.T.M.L đột ngột "mất tích" khiến người tham gia nộp tiền chơi biêu hụi trong đường dây do bà L. "cầm cái" như ngồi trên đống lửa.

Rất nhiều người dân đã làm đơn gửi đến cơ quan công an tố bà L. "ôm" tiền của mình bỏ trốn. Trong đó, nhiều nhất là các tiểu thương tại chợ Nam Phước.

Các tiểu thương cho biết có đến 80-90% người buôn bán ở chợ tham gia chơi biêu hụi với bà L. Từ bà bán rau cho đến trái cây, thịt cá, tạp hóa, áo quần…, ai cũng tham gia góp hụi. Có người mỗi ngày góp 10.000 – 20.000 đồng, có người góp vài trăm ngàn đồng/ngày.

Vỡ hụi rúng động cả huyện ở Quảng Nam: Chủ hụi vẫn bặt tăm - Ảnh 2.

Người dân tham gia chơi biêu hụi đến công an trình báo về việc bà L. "mất tích" cùng với số tiền lớn của nhiều người

Bà L "mất tích", người góp ít có nguy cơ bị mất khoảng vài chục triệu, người nhiều lên đến 1-2 tỉ đồng, còn người vài trăm triệu thì rất nhiều. Không chỉ tiêu thương, nhiều người trên địa bàn huyện Duy Xuyên và có cả người dân ở thị xã Điện Bàn cũng tham gia chơi biêu hụi với bà L. Người dân cho rằng số tiền trong đường dây biêu hụi của bà L. lên đến cả trăm tỉ đồng.

Sáng 2-12, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước cũng cho biết bà L. đã vắng mặt tại địa phương nhiều ngày qua, hiện không liên lạc được với người phụ nữ này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vỡ hụi rúng động cả huyện ở Quảng Nam: Chủ hụi vẫn bặt tăm