Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam

07/05/2023, 12:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Tin thể thao - Tin SEA Games) Một chuyện hy hữu đã xảy ra tại SEA Games 32 khi võ sĩ của Campuchia phải nhập viện sau khi đấu với võ sĩ Việt Nam.

Video sơ cứu Eh Ammarin Phouthong

Một chuyện hy hữu đã xảy ra ở bộ môn Vovinam nội dung 60 kg của nam tại SEA Games 32 trong sáng nay (7/5). Võ sĩ Nguyễn Thanh Liêm của Việt Nam đối đầu với võ sĩ Eh Ammarin Phouthong của nước chủ nhà Campuchia để tranh vé vào bán kết.

Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 1

Eh Ammarin Phouthong khi thi đấu...

Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 2...và Eh Ammarin Phouthong sau khi thi đấu với Thanh Liêm

Sau những phút thi đấu căng thẳng và kịch tính, võ sĩ của Việt Nam đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, câu chuyện đáng chú ý lại diễn ra sau đó. Võ sĩ của nước chủ nhà cảm thấy tức ngực, khó thở sau khi rời khỏi sàn đấu và cần tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Sau khi được sơ cứu, tình hình của Phouthong vẫn không khá lên. Bởi vậy, võ sĩ này được ban tổ chức chuyển thẳng tới bệnh viện để cấp cứu. Theo cập nhật mới nhất, tình trạng của của Phouthong đã ổn định sau khi được điều trị.

Theo tiết lộ của HLV bên phía Campuchia, Phouthong đã ép cân và giảm gần 30 kg để xuống thi đấu ở hạng cân này.  Ngoài ra, những đòn đánh quá uy lực của Thanh Liêm cũng là một phần nguyên nhân khiến võ sĩ này phải nhập viện.

Chùm ảnh Phouthong phải cấp cứu nhập viện sau khi đấu Thanh Liêm của Việt Nam

Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 3Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 4Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 5Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 6Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam - 7

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ sĩ Campuchia nhập viện sau khi đấu VĐV Vovinam Việt Nam