Vụ người mẹ gõ cửa từng nhà tìm nguyên nhân cái chết của con gái: Tài xế khai gì?

14/09/2023, 10:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người mẹ mong muốn các cơ quan chức năng làm việc công tâm, trách nhiệm để tìm ra đúng sự thật khiến con bà qua đời.

Ngày 14-9, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết vẫn đang xác minh vụ tai nạn trước số 164 Phạm Văn Chiêu, phường 9 (quận Gò Vấp) xảy ra vào ngày 12-6. Vụ tai nạn này khiến chị Trịnh Thị Kim Diệu (SN 1999) tử vong sau 12 ngày điều trị và được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vụ người mẹ gõ cửa từng nhà tìm nguyên nhân cái chết của con gái: Tài xế khai gì? - 1

Hình ảnh thể hiện hiện trường vụ tai nạn

Làm việc với Công an quận Gò Vấp, ông N.H.T. (SN 1988, ngụ tỉnh Bình Dương) khai chiếc xe tải biển kiểm soát (BKS) 61C 267… là do anh rể của ông đưa cho sử dụng. Ông T. khai rằng khoảng 21 giờ ngày 12-6 điều khiển xe tải BKS 61C 267… lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu hướng từ đường Lê Văn Thọ về đường Quang Trung (quận Gò Vấp).

"Khi đi ngang số 164 Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) thì tôi nghe tiếng va chạm phía sau nên cho xe dừng lại. Từ trên xe nhìn qua cửa tài xế tôi thấy có một xe máy bị ngã xuống đường ở chiều ngược lại cách sau xe tôi 10 mét. 

Do nghĩ là người sau té không phải vì va chạm vào xe tôi nên tôi cho xe tiếp tục lưu thông. Tôi không rõ diễn biến vụ tai nạn trên như thế nào"- tài xế T. khai.

Đáng chú ý, theo Công an quận Gò Vấp, chiếc xe tải BKS 61C 267…hiện đang bị tạm giữ tại Bình Dương do liên quan đến một vụ việc khác. Theo đó, tài xế nói có người đập xe tải và gây thương tích cho anh ta nên công an tạm giữ chiếc xe này để phục vụ công tác điều tra (!?).

Liên quan đến vụ tai nạn này, lãnh đạo VKSND TP HCM đã chỉ đạo VKSND quận Gò Vấp đưa vụ việc vào diện cần theo dõi, giám sát đặc biệt vì vụ tai nạn được dư luận quan tâm. Cuối tháng 7-2023, VKSND quận Gò Vấp đã phối hợp với Công an quận Gò Vấp, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM lên Bình Dương khám xét xe tải mà người dân cung cấp thông tin.

Diễn biến vụ tai nạn
Hơn 21 giờ ngày 12-6, trên đường từ chỗ làm về nhà, chị Trịnh Thị Kim Diệu (SN 1999) đã bị tai nạn trước số 164 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Chị Diệu được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời 12 ngày sau đó do chấn thương sọ não. Mẹ nạn nhân đã gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng vì cho rằng vụ việc có nhiều điều khuất tất cần làm rõ.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người mẹ gõ cửa từng nhà tìm nguyên nhân cái chết của con gái: Tài xế khai gì?