Vụ xe con tông lan can làm 2 người chết: Tài xế dương tính với chất ma túy

15/11/2023, 17:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được thuê lái xe từ Kon Tum về Khánh Hòa, người đàn ông chuyên lái taxi đã không làm chủ được tốc độ, thiếu quan sát và dương tính với chất ma túy, gây tai nạn làm 2 người chết.

Chiều 15-11, một lãnh đạo Công an huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Anh Tài (SN 1998, ngụ TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết và 1 người bị thương.

Vụ xe con tông lan can làm 2 người chết: Tài xế dương tính với chất ma túy - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 14-11 tại Km50+1110 Quốc lộ 26 (thuộc địa phận xã Ea Trang, huyện M’Đrắk).

Vào thời điểm trên, xe con mang BKS: 79A - 455.xx do đối tượng Tài điều khiển chở T.Q.C. (SN 1986), V.V.Q. (SN 1988), P.H.N.T (1999) và N.H. (SN 1987, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa) lưu thông theo hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi tỉnh Khánh Hòa. 

Khi lưu thông đến đoạn đường trên, xe con đã tông vào lan can bên đường khiến anh C. tử vong tại chỗ, anh Q. tử vong trên đường đi cấp và anh H. bị thương.

Theo điều tra ban đầu, ngày 12-11, anh C. chở 3 người từ Khánh Hòa lên tỉnh Gia Lai để dự tiệc sinh nhật bạn. Đến tối 13-11 sau khi đã uống rượu bia, anh C. nhận được tin người nhà bị bệnh nên thuê Tài (làm nghề lái xe taxi) đến chở 4 người về Khánh Hòa.

Đến 9 giờ ngày 14-11, Tài lái xe không làm chủ được tốc độ, thiếu quan sát đã tông vào lan can, gây tai nạn.

Kết quả test nhanh cho thấy Tài dương tính với chất ma túy.

Bài liên quan
Cục CSGT thông tin vụ nam tài xế đốt nhiều xe máy trên xe cảnh sát ở Đồng Nai
Khi tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính, ông T. đi ra ngoài, nhảy lên ô tô tải nâng của cảnh sát giao thông rồi giật nắp bình xăng châm lửa đốt xe máy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ xe con tông lan can làm 2 người chết: Tài xế dương tính với chất ma túy