Vụ xe Ferrari tông chết người - Cô gái hoảng sợ chắp tay về phía nạn nhân

Theo Đinh Huy | 01/11/2022, 08:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

chiếc xe Ferrari đi hai vòng quanh khu vực, chạy nhanh, sau đó thì tai nạn. Cô gái hoảng sợ chắp tay về phía nạn nhân.

CSGT nói về thông tin cô gái trẻ mặc váy trắng ngồi trên ghế lái siêu xe Ferrari 488

Ngày 31/10, liên quan vụ tai nạn giữa xe Ferrari và một xe máy khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ trên đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đã tiếp nhận xử lý vụ việc.

 Nhân chứng vụ xe Ferrari tông chết người: Cô gái hoảng sợ, khóc và chắp tay về phía nạn nhân - Ảnh 1.

Hình ảnh một cô gái xuất hiện bên cạnh chiếc xe Ferrari

Đáng chú ý, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện bên cạnh ô tô Ferrari tại hiện trường vụ tai nạn. Một số hình ảnh còn cho thấy cô gái này ngồi trên ghế lái của xe. Ngay sau đó, nhiều thông tin nghi ngờ cô gái trên là người cầm lái chiếc xe Ferrari thời điểm gây tai nạn cũng khiến nhiều người xôn xao.

Tuy nhiên, theo thông tin từ đội CSGT số 6, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (25 tuổi). Thời điểm xảy ra vụ việc người đàn ông này không có mặt ở hiện trường.

 Nhân chứng vụ xe Ferrari tông chết người: Cô gái hoảng sợ, khóc và chắp tay về phía nạn nhân - Ảnh 2.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Spider bị bỏ lại hiện trường sau tai nạn

Về hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe Ferrari 488, đại diện CSGT số 6 cho hay, người phụ nữ khai nhận là ngồi cùng xe và không cầm lái. "Thời điểm chúng tôi tới hiện trường, cô gái hoảng sợ và khóc", vị đại diện đội CSGT số 6 nói.

Sau khi tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari và xe máy, cảnh sát kiểm tra thấy phần cửa bên ghế phụ xe ô tô đã bị khóa chặt. Như vậy, mọi di chuyển ra khỏi xe đều phải đi qua cửa bên phía ghế lái. Có thể người phụ nữ bị đau nên đã chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm là người phụ nữ này điều khiển chiếc xe và gây tai nạn.

"Chúng tôi trích xuất camera khu vực và thấy rằng, sau khi chiếc xe gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái sau đó rời đi", vị lãnh đạo này nói.

Nhân chứng tại hiện trường: Cô gái hoảng sợ, khóc và chắp tay về phía nạn nhân

Chia sẻ thêm với PV, ông Ngô Văn Cường (ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn ông có mặt tại hiện trường. Theo ông Cường, rạng sáng 31/10, ông đang bê chậu cảnh ở trong quán thì nghe thấy tiếng xe ô tô kêu to như bom nổ. Lúc này, người thân ông nói có vụ tai nạn bên kia đường Lê Quang Đạo.

"Tôi lấy xe máy đi sang hiện trường. Tại khu vực xảy ra tai nạn, trời tối tôi phải lấy đèn xe máy soi thì mới thấy nạn nhân nằm tử vong dưới đường, cách ô tô khoảng 50m. Thấy vậy, tôi lấy barie chắn gần nơi nạn nhân sợ xe ô tô khác lại lao vào", ông Cường kể. Ông Cường cho biết, quán của ông cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100m.

 Nhân chứng vụ xe Ferrari tông chết người: Cô gái hoảng sợ, khóc và chắp tay về phía nạn nhân - Ảnh 3.

Một nhân chứng kể lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: Đinh Huy)

Thời điểm ông có mặt ở hiện trường thấy một người đàn ông và một cô gái ở cạnh siêu xe Ferrari. Người đàn ông rất bình tĩnh, đẹp trai, phong độ, mặc lịch sự, áo trắng, quần xanh đóng thùng. Còn cô gái khoảng 30 tuổi, mặc váy màu trắng, đi đôi guốc trắng, đứng ở gần ô tô hoảng sợ, khóc chắp tay về phía nạn nhân tử vong.

"Người đàn ông không đi ra chỗ nạn nhân tử vong nhưng cô gái có đi lại gần, khi đến nơi chắc hoảng sợ quá bỏ lại đôi guốc trắng cạnh chiếc xe máy của nạn nhân", ông Cường nói. Nhân chứng chia sẻ, nạn nhân đi xe máy mặc áo mưa, bị thương rất nặng ở hai chân, máu chảy nhiều ra đường. Khoảng 20 phút sau khi xảy ra tai nạn, công an có mặt tại hiện trường.

Ông Cường cũng cho biết thêm, trước đó ông thấy chiếc xe Ferrari đi hai vòng quanh khu vực này. Xe chạy nhanh, tiếng xe kêu to, rú như máy bay.

Theo ghi nhận của PV, tại nhà ông Lê Đình H. (ở Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội), nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn, người thân đau đớn trước sự ra đi đột ngột của ông H. Mọi người đang tất bật sắp xếp để tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Nhiều hàng xóm, bạn bè sang hỏi thăm, chia buồn với gia đình.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, lái xe điều khiển xe ô tô Ferrari 488 màu đỏ di chuyển trên đường Lê Quang Đạo. Khi đi tới gần sân vận động Mỹ Đình, chiếc Ferrari va chạm với xe máy biển số Hà Nội. Vụ tai nạn khiến ông Lê Đình H. (ở Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường.

Theo báo cáo của cảnh sát, bước đầu qua lời khai tại hiện trường, anh Hoàng Bằng V. (SN 1997, ở Hà Nội) là người cầm lái. Tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ô tô có 2 người (anh V. và một người phụ nữ).

Bài liên quan
Choáng ngợp trước dàn siêu xe trị giá hơn 500 tỷ của Ronaldo
Trong bộ phim tài liệu "I am Georgina", được phát trên Netfix, cô bạn gái xinh đẹp của Cristiano Ronaldo đã đưa khán giả đi một tour vòng quanh khu biệt thự trị giá 7 triệu USD ở Madrid, với điểm nhấn là bộ sưu tập siêu xe trị giá 17 triệu bảng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ xe Ferrari tông chết người - Cô gái hoảng sợ chắp tay về phía nạn nhân