Cầm lái siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở Mỹ Đình là nam giới

Theo Văn Ngân | 31/10/2022, 13:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lực lượng chức năng, người điều khiển chiếc Ferrari 488 tông chết người ở cạnh sân vận động quốc gia Mỹ Đình là Hoàng Bằng V. (sinh năm 1997).

Liên quan vụ tai nạn giữa xe Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ tông chết người phụ nữ đi xe máy ở cạnh sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trao đổi với phóng viên VOV.VN, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, sau khi hoàn thiện khám nghiệm hiện trường, hiện hồ sơ ban đầu của vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội tiếp nhận xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Cầm lái siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở Mỹ Đình là nam giới - Ảnh 1.

Theo lực lượng chức năng, người điều khiển chiếc Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ tông chết người ở cạnh sân vận động quốc gia Mỹ Đình là Hoàng Bằng V. (sinh năm 1997).

Sáng cùng ngày, hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện trong khoang lái và bên cạnh ô tô Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ trong vụ tai nạn được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái này mới là người cầm lái trực tiếp chiếc "xế hộp" trên.

Về thông tin này, lãnh đạo Đội CSGT số 6 thông tin: "Sau khi xảy ra tai nạn, người ngồi trên ô tô là Hoàng Bằng V. (sinh năm 1997) được người dân đưa đi cấp cứu. Cô gái trẻ trên là người đi cùng, ở lại để phối hợp xử lý vụ việc". Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an Hà Nội làm rõ.

Cầm lái siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở Mỹ Đình là nam giới - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Như đã đưa tin trước đó , vào khoảng 3h45 sáng 31/10, xế hộp nhãn hiệu Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ, mang BKS 80-346-NG-74 do Hoàng Bằng V. (sinh năm 1997) điều khiển khi đang di chuyển từ Lê Quang Đạo sang hướng Lê Đức Thọ, khi đến gần cổng sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã va chạm với xe mô tô BKS 29T1-337.35 di chuyển theo hướng cùng chiều.

Sau cú va chạm rất mạnh, người điều khiển xe máy bị húc văng, tử vong tại chỗ, 2 phương tiện bị hư hỏng nặng

Bài liên quan
Khởi tố vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận tử vong
Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3 (Quân chủng Phòng không - không quân) có thông báo gửi Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầm lái siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở Mỹ Đình là nam giới