Vụ xe khách chở 23 người bị lật, 4 người tử vong: Tài xế khai nguyên nhân

18/07/2023, 19:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lãnh đạo UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hoà), tài xế xe khách đã có lời khai ban đầu về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Vụ xe khách chở 23 người bị lật, 4 người tử vong: Tài xế khai nguyên nhân - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn lật xe khách trên đèo Khánh Lê, tối 18/7, ông Văn Ngọc Hường – Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hoà) cho biết, một nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

“Tính đến thời điểm hiện tại đã có 4 người tử vong trong vụ tai nạn, tất cả các nạn nhân đều là người Trung Quốc”, ông Hường nói.

Theo ông Hường, bước đầu tài xế xe khách khai nhận, khi đang đổ dốc đèo Khánh Lê thì bất ngờ xe mất thắng nên bị lật nhào. Thời điểm xảy ra tai nạn trời không mưa, đoạn đường xảy ra tai nạn là đường cua.

Trước đó, vào khoảng 15h20 cùng ngày, tài xế Hồ Ngọc Hưng (SN 1965, ở TP Hồ Chí Minh) điều khiển ô tô khách mang BKS 29B-405.83 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 27.

Khi đi đến Km56+200 thuộc đèo Khánh Lê, xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hoà) chiếc xe bất ngờ bị lật. Lúc này trên xe có 23 người, trong đó có 1 tài xế, 2 hướng dẫn viên và 20 khách người Trung Quốc.

Vụ tai nạn khiến 4 người Trung Quốc tử vong, 16 người bị thương, ô tô khách hư hỏng nặng.

Hiện Công an huyện Khánh Vĩnh đang điều tra, lấy mẫu máu để xét nghiệm nồng độ cồn, ma tuý đối với lái xe.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ xe khách chở 23 người bị lật, 4 người tử vong: Tài xế khai nguyên nhân