“Vua cá Koi” Thắng Ngô quay video rao bán mảnh đất 100 tỷ đồng tại Thủ Đức chuyên nghiệp hơn môi giới, tiết lộ lý do bỗng nhiên muốn bán vì “kẹt tiền”

Thanh Phong | 12/09/2023, 15:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, "Vua cá Koi" Thắng Ngôi đã rao bán mảnh đất rộng 4.000m2 tại quận 9 (TP. Thủ Đức, TP. HCM) với mức giá 100 tỷ đồng.

Ồn ào chia tay của “vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Mới đây, vào tối ngày 11/9, đại gia Thắng Ngô bất ngờ đăng tải thông tin rao bán mảnh đất chính chủ. Theo đó, anh Thắng cho biết, bán 4.000m2 trong mảnh đất có diện tích 8.000m2 của mình.

Trong video giới thiệu về mảnh đất, ông Thắng cho biết: “Đây là mảnh đất hiếm hoi, có một vị trí đắc địa tại mặt đường Long Phước, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đồng thời, mảnh đất còn có mặt tiền nhìn ra sông Sài Gòn. Từ vị trí mảnh đất đến cao tốc chỉ 800m. Do đó, rất phù hợp xây dựng biệt thự ven sông hoặc sinh doanh khách sạn, nhà hàng,...”.

Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với vị đại gia và được tiết lộ mảnh đất 4.000m2 có mặt tiền bám đường 18,5m, còn mặt hướng sông hơn 48m. Hiện mảnh đất đang được rao bán với mức giá 100 tỷ đồng. Ông Thắng chia sẻ: “Trước nay tôi không có ý định bán mảnh đất này. Tuy nhiên, hiện nay do kẹt nên tôi cần bán đi một nửa để lo công việc”.

Được biết, doanh nhân Thắng Ngô (tên thật là Ngô Văn Thắng, sinh năm 1975) là chủ trang trại cá Koi nổi tiếng. Năm 2019, anh được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình “Siêu Trí Tuệ Việt Nam”.

Điều thú vị lá trước khi trở thành “vua cá Koi”, doanh nhân Thắng Ngô là một người lính lăn lội với nắng gió trên thao trường. Khi còn trong quân ngũ, anh từng gắn liền với biệt danh “Thắng Ram Bô”. Năm 2006, ông xuất ngũ trở về quê nhà và bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh. Khởi đầu, ông Ngô Thắng quyết định thành lập doanh nghiệp bất động sản - Công ty TNHH Số một Đại Thắng.

Thời điểm đầu, thị trường thuận lợi, do đó đúng như cái tên của công ty là "Đại Thắng", vị đại gia liên tục ăn nên làm ra trong các dự án đầu tư và đã tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên khi thị trường bất động sản đỏ lửa, công việc kinh doanh của ông gặp phải nhiều biến cố, thậm chí bị phá sản, trắng tay.

Năm 2013, vì chán nản với việc kinh doanh thua lỗ, ông tìm đến thú chơi cá Koi để “giải sầu”. Tuy nhiên, đây cũng chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của ông.

Vào tháng 4/2022, Thắng Ngô đã cầu hôn Hà Thanh Xuân. Cả hai làm đám cưới vào ngày tháng 5/2022, cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm những ồn ào về việc cặp đôi “đường ai nấy đi” đã xuất hiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Vua cá Koi” Thắng Ngô quay video rao bán mảnh đất 100 tỷ đồng tại Thủ Đức chuyên nghiệp hơn môi giới, tiết lộ lý do bỗng nhiên muốn bán vì “kẹt tiền”