Vừa nới lỏng giãn cách, nhóm thanh niên đã rủ nhau chơi ma túy

T/H | 11/09/2021, 09:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vừa nới lỏng giãn cách, 13 thanh niên đã thuê khách sạn để sử dụng ma túy. Sau khi lập biên bản, cả nhóm được đưa về trụ sở công an làm việc.

Bốn cố gái cùng nhóm bạn trai bị cảnh sát phát hiện tụ tập chơi ma túy trong khách sạn tại TP Đà Lạt, khi tỉnh này vừa nới lỏng giãn cách.

Nhóm người 18-32 tuổi đến từ nhiều tỉnh, bị Công an TP Đà Lạt bắt quả tang đang phê ma túy tại một khách sạn trên đường Khe Sanh, rạng sáng 10/9.

da-lat-2.jpg
Hiện trường khi bị bắt quả tang của nhóm thanh niên

Cảnh sát thu giữ nhiều gói bột màu trắng và một số dụng chơi ma túy. Sau khi lập biên bản, cả nhóm được đưa về trụ sở công an làm việc.

Cơ quan chức năng cũng lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ khách sạn về hành vi không thực hiện việc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ đón khách lưu trú, để khách tụ tập trong thời gian phòng chống dịch.

Từ chiều 8/9, UBND tỉnh Lâm Đồng đã cho phép các khách sạn từ 2 sao trở lên được đón khách du lịch nội tỉnh, nhưng khách sạn trên chưa đạt chuẩn 2 sao.

Bài liên quan
Nhóm người nghiện ma túy trốn khỏi khu cách ly
Khi phát hiện 1 người trong khu cách ly có kết quả dương tính nCoV, nhóm người đã kích động, la hét và tháo dỡ cổng để trốn ra ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa nới lỏng giãn cách, nhóm thanh niên đã rủ nhau chơi ma túy