Xe máy lao vào gốc cây làm 2 thanh niên tử vong, công an bác thông tin thất thiệt

12/09/2023, 11:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ lao vào gốc cây bên đường trên địa bàn xã Thụy Lâm (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Sáng 12/9, lãnh đạo UBND xã Thụy Lâm (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 21h45 ngày 11/9, một xe máy chở hai nam thanh niên đang di chuyển trên đường Thư Lâm.

Khi đi đến thôn Mạnh Tân, xã Thuỵ Lâm (huyện Đông Anh, Hà Nội), xe này bất ngờ lao vào gốc cây bên đường.

Vụ tai nạn khiến hai người trên xe máy bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương nặng cả hai đã tử vong. Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng.

Xe máy lao vào gốc cây làm 2 thanh niên tử vong, công an bác thông tin thất thiệt - 1

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường

Hai nạn nhân tử vong được xác định gồm: N.A.Đ. (18 tuổi) và N.D.T.D. (16 tuổi). Cả hai đều ở xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Lãnh đạo xã Thuỵ Lâm cho hay, khu vực xảy ra tai nạn là khúc cua.

Đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, trên mạng xã hội cho rằng, hai nam thanh niên bị đuổi đánh dẫn đến tai nạn giao thông là không chính xác. Theo trích xuất camera trên đường, hai nam thanh niên điều khiển xe với tốc độ nhanh, tự gây tai nạn, không có ai truy đuổi.

“Chúng tôi đang cho mời người đăng tải thông tin không chính xác lên làm việc”, đại diện Công an huyện Đông Anh nói và cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe máy lao vào gốc cây làm 2 thanh niên tử vong, công an bác thông tin thất thiệt