Xông vào nhà nghỉ quay clip người tình quan hệ với người đàn ông khác rồi tống tiền

01/11/2023, 20:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghi ngờ người tình có người đàn ông khác, Lương Minh Cường đi khắp các nhà nghỉ để tìm. Đối tượng này đã phát hiện và quay được cảnh nhân tình của mình quan hệ với người đàn ông khác.

Ngày 1/11, Viện KSND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lương Minh Cường (SN 1981, trú Bình Phước) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản", theo quy định tại Điều 170 BLHS.

Theo thông tin ban đầu, Lương Minh Cường có quan hệ tình cảm với chị Đ. (SN 1982, trú huyện Tuy Đức). Ngày 21/10, Cường nghi ngờ chị Đ. có quan hệ với người đàn ông khác nên đã đi tìm các nhà nghỉ tại xã Đăk Buk So (huyện Tuy Đức) để tìm người phụ nữ này.

Xông vào nhà nghỉ quay clip người tình quan hệ với người đàn ông khác rồi tống tiền - 1

Cường đã quay được cảnh chị Đ. quan hệ với người đàn ông khác tại nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Khi đến nhà nghỉ T.N., Cường thấy xe của chị Đ. nên vào hỏi thì biết chị Đ. đang ở phòng số 4.

Cường bật điện thoại, mở cửa phòng ra quay được cảnh hai người đang quan hệ. Bị phát hiện, cả hai bỏ chạy. Sau đó chị Đ. chạy xe máy theo Cường.

Lúc này, Cường yêu cầu chị Đ. đưa 50 triệu đồng thì mới xóa video còn không sẽ đăng lên cho chồng chị Đ. biết.

Đến tối cùng ngày, Cường lấy điện thoại của chị Đ. (điện thoại Cường mua cho chị Đ.) thì phát hiện ra người quan hệ với chị Đ. trong nhà nghỉ là anh T.V.T. (SN 1983, trú tại huyện Tuy Đức). Do đó, Cường sử dụng tài khoản của chị Đ. nhắn tin cho anh T.

Khi anh T. điện thoại xin Cường xóa video thì đối tượng này không đồng ý, yêu cầu phải đưa 50 triệu đồng. Đến ngày 24/10, anh T. nhắn tin qua ứng dụng facebook với nội dung không xoay tiền được nữa thì Cường nhắn lại chốt 40 triệu đồng, đủ tiền thì Cường mới xóa video còn không Cường sẽ gửi cho chồng và hàng xóm chị Đ.

Khoảng 6 giờ ngày 25/10, Cường chạy xe máy một mình đến ngã ba thác 72 (thuộc xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) gọi cho anh T. thì được hướng dẫn vào quán cà phê bên đường. Tại đây, anh T. viết một giấy nợ số tiền 25 triệu đồng hẹn 10 ngày sau sẽ trả.

Đồng thời, anh T. đưa cho Cường một xấp tiền 10 triệu đồng. Ngay khi Cường nhận xấp tiền thì bị công bắt quả tang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xông vào nhà nghỉ quay clip người tình quan hệ với người đàn ông khác rồi tống tiền