Xứ Wales 0-0 Iran: VAR từ chối bàn thắng của đại diện châu Á

25/11/2022, 16:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ali Gholizadeh đã đưa bóng vào lưới Xứ Wales nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

VAR khiến Iran mất bàn thắng trước Xứ Wales Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Mario Escobar quyết định không công nhận bàn mở tỷ số cho tuyển Iran trong trận gặp Xứ Wales ở bảng B World Cup 2022 chiều 25/11.

  • Iran tiến bộ

    Iran chỉ cầm bóng 33% trong 30 phút của hiệp một. Tuy nhiên, họ thi đấu rất chủ động, sẵn sàng cắt bóng để tạo ra những tình huống chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công tốc độ.

    "Iran đã thay đổi so với trận gặp Anh. HLVQueiroz đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Cường độ tấn công của Iran được cải thiện", Sky Sports bình luận.

    wales vs iran anh 1
  • Bale nhạt nhòa

    Từ đầu trận, Bale không có tình huống đáng chú ý nào. Anh hoạt động chủ yếu ở biên phải, mới có 6 lần chạm bóng và tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 75%.

    wales vs iran anh 2
  • Iran bị từ chối bàn thắng

    Phút 16, Roberts có một đường chuyền ngang bất cẩn, tạo điều kiện cho Iran tổ chức phản công.Gholizadeh đưa bóng vào lưới thành công nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Trọng tài chính đã tham khảo VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    wales vs iran anh 3
  • Xứ Wales suýt mở tỷ số

    Phút 12, sau một đường tạt bóng chuẩn xác của Roberts, Moore băng vào đệm bóng cận thành nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Iran.

  • Neco Williams thử vận may

    Phút thứ 3, Williams đột phá ở cánh trái, ngoặt vào trong và thực hiện cú sút xa nhưng bóng đi không chính xác. Đây là pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu.

    Vị trí sở trường của Williams là hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, trong sơ đồ 3 hậu vệ của Xứ Wales, anh đang thi đấu với vai trò của một cầu thủ chạy cánh trái.

    wales vs iran anh 4
  • Trận đấu bắt đầu

    Xứ Wales giao bóng trước và mặc trang phục toàn đỏ. Đồ họa: Minh Phúc.

    wales vs iran anh 5
  • Sự nguy hiểm của Taremi

    Chân sút số một của Iran trải qua nửa đầu mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB Porto, là người đóng góp bàn thắng nhiều nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đồ họa: Sky Sports.

    wales vs iran anh 6
  • Bale lập kỷ lục

    Bale trở thành cầu thủ có nhiều lần khoác áo tuyển Xứ Wales nhất lịch sử. Trận gặp Iran đánh dấu lần thứ 110 Bale thi đấu cho Xứ Wales.

    wales vs iran anh 7
  • Joe Allen tiếp tục dự bị

    Tiền vệ kỳ cựu của Xứ Wales trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau khi dính chấn thương gân kheo.

    wales vs iran anh 8
  • Daniel James bị đẩy lên băng ghế dự bị

    Daniel James, cựu cầu thủ MU, nhường suất đá chính cho Kieffer Moore, người có màn trình diễn tích cực trong cuộc đối đầu tuyển Mỹ. Ở trận đấu trước, Moore hoạt động rộng, đóng góp khá nhiều vào lối chơi của Xứ Wales. Đồ họa: Sky Sports.

    wales vs iran anh 9
  • Niềm hy vọng của Iran

    Mehdi Taremi nhận nhiều kỳ vọng trước cuộc đối đầu Xứ Wales. Trong trận gặp Anh, anh là điểm sáng của Iran khi lập một cú đúp.

    wales vs iran anh 10
  • Đội hình ra sân 2 đội

    wales vs iran anh 11

    Xứ Wales:Hennessey, Williams, Davies, Mepham, Rodon, Roberts, Ampadu, Ramsey, Wilson, Bale, Moore.

    Iran:Hosseini, Hajsafi, Mohammadi, Ezatolahi, Pouraliganji, Taremi, Gholizadeh, Hosseini, Azmoun, Nourollahi, Rezaeian.

Highlights Mỹ 1-1 Xứ Wales Gareth Bale thực hiện thành công quả phạt đền để giúp tuyển xứ Wales có trận hòa 1-1 trước Mỹ ở bảng B vòng chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xứ Wales 0-0 Iran: VAR từ chối bàn thắng của đại diện châu Á