Horoscope

Xuân mới 2024: 3 con giáp đào hoa nở rộ, tin vui bất ngờ

MT (TH) 18/01/2024 07:45

(GDTĐ) - Về mặt tình cảm gia đạo năm 2024, 3 con giáp được cho là có vận đào hoa vượng với nhiều cơ hội gặp gỡ ý trung nhân.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo, năm Giáp Thìn 2024 được cho là sẽ có tác động tích cực đến những cá nhân tuổi Hợi. Vào năm 2024, họ sẽ có xu hướng mạnh mẽ trong việc tìm kiếm bạn đời để đi đến chuyện hôn nhân đại sự. Đối với những người đã có một mối quan hệ ổn định thì cũng sẽ mau chóng đi đến một bước ngoặt tốt lành.

tuoi-hoi-10.jpg

Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp rất lớn. Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ.

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn nên buông bỏ. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm.

Với các cặp vợ chồng, hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe nửa kia nhiều hơn, như vậy thì quan hệ gia đình mới yên ấm. Gia đạo nhìn chung hài hòa, có hỷ tín trong nhà.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo, năm 2024 sẽ là một năm nhân duyên khá vượng, dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm của tuổi Ngọ đều diễn ra khá êm đềm. Hãy tự tin và mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với người mình yêu mến, bạn sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương tự, chỉ cần chân thành là hạnh phúc sẽ đến với bạn.

tuoi-ngo-4.png

Người độc thân được Phượng Các se duyên nên các mối nhân duyên có nhiều cải thiện. Bản mệnh không chỉ quen được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt mà còn có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tượng khá lý tưởng.

Lời khuyên dành cho bạn là nếu đã có thiện cảm với ai thì nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, bên cạnh việc quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, hãy tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.

Nếu được người thân hoặc bè bạn giới thiệu cho các đối tượng làm quen, bạn cũng hãy thử gặp gỡ và trò chuyện với đối phương xem sao. Hãy luôn cởi mở thì bạn mới đánh giá được đối phương có tốt hay không, có phù hợp với mình hay không. Dù đôi bên không thể trở thành một nửa của nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Với người có đôi có cặp hay đã lập gia đình, quan hệ giữa hai người thiên về ổn định. Trong năm 2024 này, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. Hai bạn luôn tin tưởng và ủng hộ nhau thì chẳng có bất cứ thế lực nào có thể chia rẽ được.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về tình duyên hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều bất ngờ với sự giúp đỡ của bộ 3 ngôi sao tốt lành “Thiên Hỷ - Thiếu Dương - Bách Việt”. Đây là các cát tinh chủ về đào hoa, hỷ tín, hứa hẹn những điều thú vị trong đời sống tình cảm của con giáp này. Nhìn chung, các mối quan hệ, vận khí ổn định và không có nhiều biến động là một tin vui đối với người tuổi Tỵ.

tuoi-ty-4.png

Đào hoa khoe sắc sẽ có lợi cho người độc thân hơn cả. Bạn có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài.

Có bạn có thể bất ngờ được người khác giới yêu thầm đã lâu tỏ tình, mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển rất nhanh, có thể dẫn tới hôn nhân. Bản thân tuổi Tỵ cũng rất hài lòng với mối quan hệ này, cuộc sống sau khi kết hôn là những trải nghiệm mới mẻ và hạnh phúc với bạn.

Với các cặp đôi, tình cảm giữa hai bạn càng thêm phần ổn định trong năm nay. Tuy thỉnh thoảng giữa bạn và người ấy vẫn sẽ xảy ra những cãi vã nhỏ nhưng sẽ không đến mức nghiêm trọng, thậm chí tình cảm còn càng thêm khăng khít sau những cãi vã bởi cả hai thêm hiểu và yêu nhau hơn.

Vợ chồng cũng nên chú ý đến cảm xúc của nhau và giao tiếp nhiều hơn để gia đạo êm ấm. Lưu ý đào hoa chiếu mệnh cũng có thể khiến tuổi này dù là “hoa có chậu” nhưng sức hút trong mắt người khác giới vẫn rất mạnh mẽ, bản thân bạn nên có sự tiết chế vừa phải, giữ khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh gây ra những rắc rối không đáng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Rằm tháng Chạp, 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tiền tài dư dả
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, thời điểm Rằm tháng Chạp, vận trình của 3 con giáp sẽ cực kỳ thịnh vượng, may mắn liên tiếp, tiền tài như ý.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân mới 2024: 3 con giáp đào hoa nở rộ, tin vui bất ngờ