Zema đón tọa độ nhan sắc mới: Khai trương chi nhánh thứ 18 tại khu vực Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

24/08/2023, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhằm mở rộng quy mô hoạt động cũng như mang đến cho phái đẹp khu vực Tân Phú cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp, sáng ngày 26/8/2023, hệ thống Nails - Hair - Spa cao cấp Zema Beauty & More sẽ cho ra mắt chi nhánh thứ 18 tại 474 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh thứ 18 tại khu vực Tân Phú chính là tọa độ mới được định vị trên bản đồ nhan sắc Zema, là cột mốc rực rỡ, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của thương hiệu trên hành trình mang đến những dịch vụ đẳng cấp nhất cho những tín đồ làm đẹp.

Zema đón tọa độ nhan sắc mới: Khai trương chi nhánh thứ 18 tại khu vực Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 1

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương, hệ thống làm đẹp Zema Beauty & More đã triển khai nhiều hoạt động thú vị. Nổi bật trong số đó là các gian booth tại siêu thị, standee quét mã QR, nhận máy đẩy tinh chất Ion hiện đại. Bên cạnh đó, chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ làm đẹp mới nhất trên thị trường hiện nay cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ với chương trình làm đẹp đồng giá 18K - 79K.

Đêm sự kiện chính sẽ được tổ chức vào ngày 26/8, hứa hẹn đem đến những tiết mục được đầu tư chỉn chu, bài bản, biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, cùng chương trình Lucky Draw với nhiều giải thưởng có giá trị như xe Vespa, ghế massage cao cấp, bộ kềm, bình nước, máy đẩy tinh chất ion,...

Zema đón tọa độ nhan sắc mới: Khai trương chi nhánh thứ 18 tại khu vực Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 2

Với 17 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam cùng hơn 1.000 nhân viên được đào tạo bài bản, Zema đã và đang tự tin trở thành Hệ thống Nails - Hair - Spa với tầm nhìn vượt trội. Chị Thái Phương Kiều - CEO của Zema cho biết: “Việc khai trương chi nhánh mới chính là lời khẳng định về việc Zema sẽ không ngừng mở rộng, phát triển hơn nữa để phủ kín bản đồ nhan sắc làm đẹp bằng các tọa độ “hồng”. Bằng những nâng cấp về công nghệ, không gian, dịch vụ, Zema sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp liên tục và không ngừng tăng cao của chị em ở khắp mọi nơi”.

Zema đón tọa độ nhan sắc mới: Khai trương chi nhánh thứ 18 tại khu vực Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 3

Sau 5 năm khẳng định vị thế của mình trên hành trình chạm đến giá trị làm đẹp đích thực, hệ thống làm đẹp Nails - Hair - Spa cao cấp Zema sở hữu đội ngũ chuyên viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng quy trình chăm sóc chuyên nghiệp với các xu hướng làm đẹp mới được cập nhật liên tục. Thời gian đến, Zena sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến cho phái đẹp những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Thông tin về chương trình ưu đãi và đặt lịch miễn phí, truy cập tại: LINK

Xem thêm thông tin về thương hiệu làm đẹp Zema tại đây:

- Website: https://zema.com.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/ZemaVietNam/

- Instagram: https://www.instagram.com/zemavietnam/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zema đón tọa độ nhan sắc mới: Khai trương chi nhánh thứ 18 tại khu vực Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh