1 phụ nữ 36 tuổi đâm chết người tình vì không muốn 'nối lại tình xưa'

02/09/2023, 10:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nạn nhân trước đó đuổi người tình ra khỏi phòng trọ nhưng sau đó năn nỉ ở lại và chặn cửa không cho đi đã bị người tình đâm tử vong.

Ngày 2-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường; trưng cầu giám định và di lý người phụ nữ sát hại chồng từ thị xã La Gi về TP Phan Thiết để lấy lời khai.

1 phụ nữ 36 tuổi đâm chết người tình vì không muốn 'nối lại tình xưa' - 1

Cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định pháp y tử thi. Ảnh PĐ.

Trước đó vào lúc 23 giờ ngày 1-9, do mâu thuẫn gia đình, Võ Thị Thảo (36 tuổi) đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người chồng là ông Nguyễn Văn Sáu (47 tuổi) tại một nhà trọ ở thị xã La Gi khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, Thảo thường trú tại phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và ông Nguyễn Văn Sáu ngụ phường Bình Tân, thị xã La Gi sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Hai người thuê phòng trọ ở xã Tân Bình, thị xã La Gi sinh sống. Vài hôm trước, do mâu thuẫn, ông Sáu cãi nhau và đuổi Thảo phòng trọ. Tuy nhiên đến khoảng 21 giờ ngày 1-9 sau khi ra ngoài ăn tối ông Sáu gọi điện thoại nhờ Thảo đến chở mình về phòng trọ.

1 phụ nữ 36 tuổi đâm chết người tình vì không muốn 'nối lại tình xưa' - 2

Võ Thị Thảo đã đến cơ quan Công an đầu thú. Ảnh PP.

Sau khi về đến phòng, Thảo lau dọn phòng xong đến khoảng 23 giờ thì ông Sáu năn nỉ Thảo về lại ở chung nhưng Thảo không đồng ý.

Thảo dứt khoát định bỏ đi thì ông Sáu đứng chặn cửa ngăn lại, tiếp tục năn nỉ ở lại. Lúc này Thảo đã đến khu vực bếp ăn, lấy cây kéo bằng kim loại rồi quay ra bất ngờ tấn công nhiều nhát vào người ông Sáu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi rời khỏi phòng trọ, nghe tin người tình tử vong, Thảo đến Công an thị xã La Gi đầu thú.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1 phụ nữ 36 tuổi đâm chết người tình vì không muốn 'nối lại tình xưa'