10.000 người cổ vũ tuyển Hàn Quốc ở Seoul sau thảm kịch Itaewon

24/11/2022, 22:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

An ninh được thắt chặt tại quảng trường Gwanghwamun khi hàng nghìn thanh niên tới đây để theo dõi trận ra quân của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Han Quoc Uruguay anh 1

Yonhap cho biết giới chức Hàn Quốc đã cho phép người hâm mộ tập trung tại quảng trường Gwanghwamun ở Seoul để cổ vũ tuyển Hàn Quốc trong trận gặp Uruguay. Khoảng 1.400 lực lượng an ninh đã được huy động để bảo công tác quản lý an toàn, tránh lặp lại thảm kịch ở Itaewon.

Han Quoc Uruguay anh 2

Ban tổ chức đã dựng hai màn hình lớn, cách nhau khoảng 300 m để tránh đám đông tụ tập đông đúc trong một không gian lớn. Cảnh sát cũng chia quảng trường Gwanghwamun thành 5 khu vực bằng hàng rào sắt. Rất đông người đến từ sớm, trải chiếu ngồi đợi trận đấu bắt đầu.

Han Quoc Uruguay anh 3

Người dân Hàn Quốc phải đợi đến 22h (giờ địa phương) mới được xem các cầu thủ thi đấu. Yonhap cho biết hơn 10.000 người đã lấp đầy 5 khu vực khi trận đấu còn một tiếng nữa mới diễn ra. Hầu hết người đến cổ vũ là thanh niên, ở độ tuổi từ 20 đến 30.

Han Quoc Uruguay anh 4

Khi lượng người đến quá đông, cảnh sát đã phải dỡ bỏ hàng rào phía sau khu vực 5 và chuẩn bị thêm ghế ngồi cho người hâm mộ.

Han Quoc Uruguay anh 5

Nhiều bạn trẻ mặc đồng phục tuyển Hàn Quốc, mang băng rôn, khẩu hiệu để cổ vũ đội nhà.

Han Quoc Uruguay anh 6

Tiết trời lạnh giá về đêm không thể ngăn cản tình yêu của các bạn trẻ với bóng đá.

Han Quoc Uruguay anh 7

Biểu cảm của người hâm mộ sau khi chứng kiến Hwang Ui-jo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn với cú dứt điểm vội vàng, đưa bóng đi vọt xà trong hiệp một.

Han Quoc Uruguay anh 8

Người hâm mộ Hàn Quốc mong chờ đội nhà giành chiến thắng trước Uruguay, giống như cách tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia đã gây bất ngờ cho Đức và Argentina.

Zing từ Qatar: Son Heung-min sẽ tỏa sáng Cổ động viên Hàn Quốc diện trang phục truyền thống để đến tiếp lửa cho Son Heung-min và các đồng đội. Họ tự tin đội tuyển sẽ giành chiến thắng trước Uruguay.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10.000 người cổ vũ tuyển Hàn Quốc ở Seoul sau thảm kịch Itaewon