10 lời chúc Tết 2023 ý nghĩa dành cho con trong năm mới

22/01/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào ngày đầu năm, bạn đừng quên tặng cho con những cái ôm và dành cho con nhiều lời chúc ý nghĩa.

Người lớn nên tặng trẻ những lời chúc vào ngày đầu năm. Ảnh: Freepik.

Vào ngày đầu năm, bạn hãy dành cho con những lời chúc tốt đẹp, chứa nhiều thông điệp yêu thương. Những lời chúc này sẽ giúp trẻ cảm thấy được yêu thương và có thêm nhiều niềm vui chào đón năm mới, tuổi mới.

1. Chúc con luôn hoạt bát như chú chim, dễ thương như bé gấu và đáng mến như mèo con. Chúc con luôn tươi cười và luôn lan tỏa yêu thương trong cuộc sống của bố mẹ.

2. Chúc mừng năm mới con gái/con trai của bố mẹ. Con là đứa trẻ đáng yêu, tình cảm nhất bố mẹ từng biết. Hy vọng năm tới cuộc sống của con sẽ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và những điều may mắn.

3. Bố mẹ chúc con gặp được những điều tốt đẹp trong năm tới. Hy vọng con sẽ gặp được những cơ hội, thử thách mới trong cuộc sống để trở thành người thành công hơn.

4. Hy vọng khi lớn thêm một tuổi, con sẽ trở thành một người có trách nhiệm và giàu tình cảm. Năm tới sẽ là một chương mới trong cuộc đời con, bố mẹ chúc con mạnh mẽ và nhiều may mắn.

5. Hy vọng năm Quý Mão sẽ mang lại cho con nhiều hạnh phúc và nụ cười. Mong con tận hưởng một năm tuyệt vời cùng những trải nghiệm mới mẻ để trở thành người có ích. Bố mẹ cũng chúc con có được những ngày vui chơi sôi nổi, thú vị.

6. Năm mới là thời điểm đặt ra những quyết tâm mới và thực hiện bằng cả trái tim. Bố mẹ hy vọng khi con đặt mục tiêu, con có thể hoàn thành tất cả và không bỏ cuộc.

7. Có thể năm mới sẽ là năm cho con cơ hội để chứng tỏ bản thân. Chúc con học được những điều mới mẻ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bố mẹ cũng chúc con sống đúng những điều bản thân mong đợi và tận hưởng năm mới một cách trọn vẹn nhất.

8. Sự hiện diện của con là niềm vui, hy vọng cho cuộc sống của bố mẹ. Khi năm mới đến, bố mẹ hy vọng con sẽ nhận được những điều tốt đẹp, tận hưởng cuộc sống như ý, làm những điều mình thích, học như thứ mình muốn và luôn hài lòng với cuộc sống của mình.

9. Bố mẹ muốn nói rằng bố mẹ sẽ luôn ở bên con, sát cánh cùng con và ủng hộ con trong mọi mục tiêu con theo đuổi. Hy vọng năm mới con sẽ học tập, làm việc chăm chỉ để biến ước mơ thành hiện thực.

10. Người thành công không bao giờ đầu hàng trước những tình huống và vấn đề khó khăn. Con là người có tiềm năng để biến điều không thể thành có thể. Bố mẹ chúc con chân cứng đá mềm, luôn mạnh mẽ khi đương đầu với thử thách trong năm mới.

Bài liên quan
Những lời chúc Tết ngắn gọn ý nghĩa
(GDTĐ) - Cầu cho mọi thứ trong quá khứ đều là mở đầu và mọi thứ trong tương lai đều là hy vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 lời chúc Tết 2023 ý nghĩa dành cho con trong năm mới