Lời chúc Tết 2023 lãng mạn dành cho người yêu

21/01/2023, 16:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hạnh phúc của hoa có màu đỏ, hạnh phúc của lá là màu xanh, hạnh phúc anh trao cho em là muôn màu rực rỡ. Em ơi, chúc mừng năm mới!

Em ơi, năm mới anh muốn dành cho em sự lãng mạn chân thành nhất, dành cho em sự dịu dàng yêu thương nhất, cùng em nắm tay năm này qua tháng khác, cùng em gắn bó lâu dài. Chúc em năm mới hạnh phúc!

Lần đầu tiên gặp em là cuộc gặp gỡ đẹp nhất trong đời anh. Chúc em năm mới hạnh phúc.

Nâng ly chúc mừng năm mới, để hương rượu êm dịu gợn trong không khí, để lòng biết ơn của tôi đối với em từ từ lắng đọng trong lòng, và lời chúc phúc sâu sắc của tôi có thể biến mọi ước mơ của em thành hiện thực. Chúc em một năm mới vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc!

Em là khung cảnh tươi đẹp và hạnh phúc của anh, em là tâm trạng tươi sáng ấm áp của anh. Em yêu, chúc em một năm mới vui vẻ và hạnh phúc!

Một tình yêu không thay đổi, khắc ghi muôn ngàn lời chúc phúc, gửi đến người yêu mà anh đang nhớ nhung. Cho dù khoảng cách có là bao xa, trái tim của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc em năm mới hạnh phúc bên anh!

Chúc em vạn dặm bình an, giữ vững tâm sơ, chân cứng đá mềm để có thể đem tất thảy mọi đau đớn, buồn tủi hoá thành hạnh phúc trong tầm tay, em nhé.

Trên con đường tình yêu, em là dòng nước trong vắt xoa dịu tâm hồn anh, em là làn gió nồng nàn khuấy động trái tim anh; em là cơn mưa xuân tưới mát tình yêu của anh; Em yêu, anh chúc em năm mới hạnh phúc, yêu em!

Chúc em một đời giữ được sự đơn thuần lương thiện, chúc tất cả ước nguyện của em cuối cùng đều sẽ thành sự thật. Chúc em năm mới hạnh phúc!

Chúc em vượt qua sông núi vẫn như cũ cảm thấy cuộc đời này đáng giá, chúc em cả cuộc đời còn lại, núi xanh nước biếc bình an vô sự.

Em có anh chúc mừng khi vui, có anh an ủi khi thất vọng, gặp được anh là hạnh phúc của em rồi, thật mãn nguyện khi có anh trong đời. Năm mới, chúng ta hãy cùng chúc phúc cho nhau, hạnh phúc bên nhau trong năm mới tới. Một khởi đầu mới, một ngày mới và một ánh nắng mới, một hy vọng mới! Chúc mừng năm mới

Một ngày nào đó, tất cả chúng ta sẽ già đi, và những kỷ niệm sẽ tỏa sáng trong gió với mái tóc trắng, bởi vậy lời chúc anh gửi đến em trong năm mới là luôn hạnh phúc để tạo ra những kỷ niệm lấp lánh, rực rỡ nhất của hai chúng ta! Chúc mừng năm mới em thân yêu!

Anh yêu, năm mới anh phải hạnh phúc nhé! Đây không chỉ là lời chúc của em dành cho anh, mà còn là lời hứa của anh với em trong năm mới, nhất định phải thật hạnh phúc. Chúc năm mới hạnh phúc, anh yêu!

Cầu phúc là từ một tấm lòng chân thành, không phải từ ngàn lời nói. Cầu chúc em tôi một năm mới bình an, hạnh phúc và vạn sự suôn sẻ.

Chúc mừng năm mới, hãy để gió xuân thổi vào nhà em, để hương hoa năm mới bay vào nhà em, và để những lời chúc năm mới của tôi bay vào trái tim em. Chúc mừng năm mới hạnh phúc!

Sống đơn giản là hạnh phúc, nghĩ đến một người là hạnh phúc, yêu một người cũng là hạnh phúc, được bên người mình yêu là hạnh phúc. Vì vậy hy vọng rằng anh có thể là người mang đến hạnh phúc cho em trong năm mới, chúc mừng năm mới, anh yêu em!

Dù xuân, hạ, thu, đông có thay đổi thế nào, em sẽ luôn cầu chúc cho anh được hạnh phúc, bình an, và yêu em mãi mãi. Chúc mừng năm mới anh yêu!

Em để những lời chúc chân thành hóa thành sợi nắng ấm, những tình cảm yêu thương hóa thành cơn gió xuân, hôn lên má anh, thấm vào tim anh. Anh yêu, chúc năm mới hạnh phúc bình an!

Lời chúc phúc là sự quan tâm vô bờ bến của anh, cầu mong tình yêu của anh sẽ đi cùng em mãi mãi! Chúc mừng năm mới bình an!

Trong khoảnh khắc năm mới ấm áp, hạnh phúc và tươi đẹp này, anh xin gửi lời chúc phúc đặc biệt đến người đặc biệt, chúc em một ngày đầu năm mới hạnh phúc!

Ngày Tết đến rồi, chúc em mọi điều tốt lành, tâm trạng vui vẻ như gió xuân, cuộc sống muôn màu rực rỡ, ưu phiền theo gió bay đi. Chúc mừng năm mới!

Nếu giọt nước tượng trưng cho phước lành, anh sẽ tặng cho em cả Biển Đông, nếu ngôi sao tượng trưng cho điều may mắn, anh sẽ tặng em cả dải ngân hà, nếu chiếc láh là tình yêu chân thành, anh sẽ cho em cả một rừng câu. Em yêu, chúc mừng năm mới!

Em yêu, anh luôn nhớ em, trong ngày, trong đêm, trong mỗi tiếng chuông giao thừa. Cầu chúc năm mới là 365 ngày hạnh phúc của em!

Hạnh phúc của hoa có màu đỏ, hạnh phúc của lá là màu xanh, hạnh phúc anh trao cho em là muôn màu rực rỡ. Em ơi, chúc mừng năm mới!

Xin cho anh là pháo hoa, và niềm vui vỡ òa trong nụ cười của em; xin cho tôi là chiếc đèn lồng, và ngọn lửa lấp lánh sẽ sưởi ấm trái tim bạn! Chúc mừng năm mới em thân yêu của tôi!

Dù trời nắng, mây mưa, ngày anh có thể nhìn thấy em là một ngày nắng đẹp, dù là hôm qua, hôm nay hay ngày mai, ngày anh có thể ở bên em đều là một ngày hạnh phúc. Chúc mừng năm mới em yêu!

Những lời chúc phúc của tôi không phải là sớm nhất, nhưng là chân thành nhất; lời chúc phúc của tôi không phải đẹp nhất, nhưng là trọn vẹn nhất, thiêng liêng nhất. Dù em có nhận được bao nhiêu lời chúc đi chăng nữa, tôi vẫn xin gửi đến em lời chúc mừng năm mới chân thành sâu sắc, chúc em luôn hạnh phúc!

Năm hết Tết đến, anh gửi cho em một phong bao lì xì lớn. Khi em mở ra thì vận may sẽ bao trùm cuộc đời em, sự giàu có luôn đeo bám em, sức khỏe và sự an toàn đuổi theo em, hạnh phúc và điềm lành luôn ám ảnh em.. Chúc mừng năm mới em yêu

Em chúc anh khi trời lạnh có người gửi hơi ấm, lúc đói sẽ có người gửi đồ ăn, lúc khó khăn sẽ có người đưa tay ra hỗ trợ, khi cô đơn sẽ có em đồng hành cùng anh. Chúc anh mỗi ngày hạnh phúc!

Chuông giao thừa sắp reo, anh và em đã bên nhau thêm một năm nữa. Dù tóc có bạc, da có nhăn mặt có già đi, nhưng em vẫn là người con gái đẹp nhất trong lòng anh. Em yêu, anh sẽ yêu em mãi mãi. Chúng mừng năm mới!

Gửi đến em một mùa xuân tươi tràn sức sống. Cầu chúc một năm mới hạnh phúc, an lạc, thảnh thơi. Năm mới, mùa mới, tấm lòng mới. Chúc em năm mới bình an.

Bài liên quan
Bộ GD&ĐT lưu ý cơ sở giáo dục trong tổ chức Tết Quý Mão
Bộ GD&ĐT có văn bản lưu ý các sở GD&ĐT, các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm về tổ chức Tết Quý Mão năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời chúc Tết 2023 lãng mạn dành cho người yêu