12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber

18/10/2023, 18:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không phù hợp mới là sự phù hợp mới, được chứng minh bởi Justin và Hailey Bieber.

Justin và Hailey Bieber nổi tiếng với phong cách cặp đôi nổi bật, vì cả hai dường như thường ăn mặc cho những dịp hoàn toàn khác nhau. Cả hai nửa của cặp đôi đều được tôn sùng về phong cách theo cách riêng của họ, phong cách riêng biệt của cả hai thường xung đột với nhau, tạo nên vẻ độc đáo không thường thấy ở phong cách của người nổi tiếng. Tuy nhiên, một yếu tố phong cách mà cả hai có điểm chung là thiên hướng ăn mặc cơ bản là thời trang cao cấp - hãy nghĩ đến một số bộ váy đơn giản nhưng sang trọng của Hailey và những chiếc mũ đặc trưng của Justin.

Nhìn chung, phong cách không điển hình của cặp đôi thường xuyên nhận được sự chú ý cả tích cực và tiêu cực từ báo chí và mạng xã hội. Họ định hình rõ nét phong cách đường phố của người nổi tiếng. 

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 1

Kiểu dáng này có thể chỉ là khoảnh khắc phong cách cặp đôi mang tính biểu tượng nhất của họ và sẽ dễ dàng tái hiện lại trong dịp Halloween này. Chỉ cần kết hợp một bộ vest oversized với một chiếc mũ len màu hồng sáng và một chiếc váy quây màu trắng, bạn sẽ có một vẻ ngoài thời thượng và dễ nhận biết. 

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 2

Trong một khoảnh khắc hiếm hoi của cặp đôi, Justin và Hailey sánh đôi khi cả hai cùng diện trang phục thể thao theo phong cách đường phố. Luôn là hình ảnh mang nét đẹp dễ dàng và hài hòa, Hailey chải mái tóc vuốt ngược đặc trưng của mình và quần short đi xe đạp bằng da, kết hợp với trang sức vàng đơn giản, trong khi phong cách giản dị của Justin được tôn lên nhờ đôi tất và áo hoodie. Kiểu dáng này sẽ là sự lựa chọn thoải mái cho cặp đôi trong dịp Halloween này.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 3

Khoảnh khắc này ghi lại sự trái dấu trong phong cách của họ, khi Hailey mặc một chiếc áo crop top màu trắng đơn giản, quần hộp màu xanh lá cây và giày thể thao chunky, trong khi Justin, đứng ngay sau Hailey, mặc trang phục màu cam neon đơn sắc. Đây sẽ là sự lựa chọn trang phục đặc biệt thú vị trong dịp Halloween này.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 4

Trong một khoảnh khắc hiếm hoi khác, Justin thoát khỏi vẻ ngoài 'Calabasas Chic' điển hình của mình và mặc quần tây vừa vặn màu đen và áo sơ mi cài cúc, nhưng như thường lệ, anh ấy vẫn giữ lại chiếc mũ lưỡi trai và giày thể thao, một khía cạnh đặc trưng của nhiều phong cách trang phục của ca sĩ. Mặt khác, Hailey đang mặc một chiếc áo len oversized và đi bốt combat, và giống như chồng cô. Khoảnh khắc này là một bộ trang phục thú vị và dễ kết hợp và có thể được kết hợp lại bằng cách sử dụng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo của bạn.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 5

Justin và Hailey được chụp ảnh ở Paris khi đi cạnh nhau trên Pont Alexandre III với trang phục đơn sắc. Khoảnh khắc lãng mạn được ghi lại ở đây có thể khiến bạn phải ngoái nhìn trong dịp Halloween này và ai lại không thích một bộ trang phục có chiếc mũ nổi bật?

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 6

Đây là một hình ảnh đáng nhớ khác của Justin và Hailey, cặp đôi trên đường trở về sau buổi chạy bộ. Justin diện phong cách thể thao giản dị, trong khi Hailey ăn mặc từ đầu đến chân theo phong cách nam tính gần gũi hơn, một lần nữa đặt hai phong cách hoàn toàn khác biệt cạnh nhau. Tất cả những gì cặp đôi này chọn là một bộ áo blazer và quần dài phù hợp, một chiếc quần thể thao màu đỏ thẫm và một ly sinh tố màu xanh lá cây, và thế là Halloween đã sẵn sàng.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 7

Hợp thời trang, sang trọng và thanh lịch như mọi khi, Hailey diện quần short denim dài, áo len crop, giày lười và áo khoác da. Phía sau cô, Justin đội chiếc mũ đặc trưng và giày thể thao, cũng như áo phông trắng cổ điển và quần short có họa tiết trừu tượng đen trắng. Mặc dù có phong cách khác nhau nhưng cặp đôi trông rất hợp nhau và bức ảnh này thể hiện hoàn hảo nét thẩm mỹ cũng như phong cách cá nhân của riêng họ.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 8

Không gì tuyệt vời hơn trong buổi hẹn hò mùa hè bằng một chiếc váy ngắn hoa và áo hoodie phải không? Kiểu dáng này gói gọn một cách hoàn hảo những gì Biebers đã mặc suốt mùa hè vừa qua, đồng thời thể hiện phong cách đơn giản, thanh lịch được ưa chuộng bởi vẻ ngoài giản dị nhưng hài hòa của Hailey và Justin. Chắc chắn đây là kiểu dáng cổ điển nhưng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vào phút cuối có thể đi thẳng tới bữa tiệc Halloween.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 9

Kiểu dáng này chính là khoảnh khắc tinh túy trên thảm đỏ của Justin và Hailey. Sự khác biệt rõ rệt giữa hai bộ trang phục là điều khiến cặp đôi trở nên mang tính biểu tượng. Giữa chiếc quần màu hồng của Justin và chiếc váy đen quyến rũ của Hailey, đây có thể là khoảnh khắc phong cách yêu thích của chúng ta để mô phỏng Halloween này và sẽ là một bộ trang phục thú vị khi mặc đi chơi.

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 10

Justin và Hailey bước ra dự tiệc sau Met Gala năm ngoái trong bộ trang phục đen đơn sắc giống nhau. Điều này không chỉ tạo nên một bộ trang phục sang trọng, sành điệu cho các cặp đôi mà yếu tố phù hợp hiếm có cho dịp Halloween. 

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 11

Bức ảnh này có lẽ là ví dụ nổi tiếng nhất về phong cách độc đáo của cặp đôi. Được ghi lại khi Hailey và Justin đang bước vào một sự kiện Rhode Skin ở thành phố New York, cặp đôi trang phục thể thao dường như dành cho những dịp khác nhau, với Hailey trong chiếc váy quây màu đỏ và tóc búi cao sang trọng, trong khi Justin mặc một bộ đồ thể thao màu xám. Để có vẻ ngoài vui nhộn này, bạn sẽ cần một bộ đồ nỉ màu xám, mũ hồng, váy ngắn quây màu đỏ và phụ kiện màu đỏ phù hợp. 

12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber - 12

Khoảnh khắc này, bạn trai ăn mặc casual, bạn gái ăn mặc sang trọng thường thấy ở các cặp đôi nổi tiếng. Đối với trang phục của Hailey, tất cả những gì bạn cần là một chiếc váy đen nhỏ cổ điển, giày cao gót màu đen và áo khoác lông.Mặt khác, trang phục của Justin yêu cầu một chiếc áo đan len sọc ngộ nghĩnh, áo phông trắng, quần jean tối màu, kính râm nổi bật và chiếc mũ bóng chày đặc trưng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
12 trang phục đôi nổi bật mọi nơi của vợ chồng Justin Bieber