2023 - năm của LyLy: Nắm bắt cơ hội sự nghiệp, được "người ấy" hỗ trợ hết mình

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm 2023 mang đến thử thách và cơ hội cho nữ ca sĩ thuộc cung Ma Kết - LyLy. Điều quan trọng nhắn nhủ đến giọng ca "Lời đường mật" là có kế hoạch cụ thể và biết nắm bắt cơ hội. 

Ma Kết - chú dê núi kiên cường

Ma kết là cung nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Người thuộc cung này thường trầm tính, ít nói. Sinh vào ngày 1/1/1996, LyLy đại diện cho một Ma Kết hướng nội, ít tiếp xúc với mọi người và rất khó để thân với một ai. Tuy nhiên, khi đã phá vỡ bức tường băng mà cung hoàng đạo này dựng lên, trở nên thân thiết với họ, bạn sẽ cảm thấy Ma Kết thân thiện, nhiệt tình.

Ma Kết kín đáo, biết giữ kín mục tiêu và kế hoạch của mình. Sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, LyLy khiến netizen bất ngờ khi tham gia chương trình The Next Stage 2023 mà không hề có thông báo nào trước.

Mang hình tượng dê núi trên ngọn núi cao nhất của Hy Lạp, Ma Kết không ngừng leo lên vị trí cao hơn. Sau mỗi lần vấp ngã, chú dê núi sẽ tự mình đứng dậy và tiếp tục bước đến đích.

LyLy từng tham gia Sing My Song mùa 2 nhưng phải dừng chân tại cuộc thi khá sớm. Là nàng Ma Kết đầy nghị lực và tham vọng, cô “thà đánh đổi sức khỏe để được thỏa sức vẫy vùng với đam mê ca hát”. Không chỉ tạo ra hit24H, cô còn sáng tác nhạc cho ca sĩ khác, nổi bật là Amee và Suni Hạ Linh.

Ma Kết nghiêm túc, cẩn trọng trong vấn đề tình cảm. Họ tìm kiếm một người biết trân trọng và ngưỡng mộ họ. LyLy chia sẻ bản thân cần một người “có thể tin tưởng, cảm thấy an toàn và phù hợp”. Một khi đã yêu ai, Ma Kết sẽ chung thủy, quan tâm và chăm lo người đó.

Càng nỗ lực, càng thành công

Tổng quan sự nghiệp năm 2023 của Ma Kết có nhiều thăng trầm. Chịu ảnh hưởng của sao Hỏa vào đầu năm, Ma Kết nên cẩn thận với mục tiêu. Nếu không chăm chỉ làm việc thì sẽ phải chịu mất mát lớn.

Mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt hơn vào nửa cuối năm. Ma Kết sẽ nhận “trái ngọt” sau thời gian nỗ lực như đạt tiến bộ ở nơi làm việc hoặc cơ hội thăng tiến. Với những bạn đang tìm kiếm công việc mới, đây sẽ là thời điểm tốt để thể hiện khả năng và ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Trong tập đầu tiên của The Next Stage, LyLy gây ấn tượng với phong cách nữ tính, dịu dàng, giọng hát ngọt ngào, cùng phát âm tiếng Trung chuẩn của mình. Màn thể hiện ca khúc Rất Muốn Rất Muốn giúp LyLy giành vị trí cao nhất. Để giữ vững phong độ, cô nàng nên có kế hoạch và định hướng cụ thể phát triển tiềm năng của bản thân.

Dành thời gian vun đắp tình cảm

Tình cảm năm 2023 có thể có hiểu lầm hoặc rắc rối. Thay vì chạy trốn nghịch cảnh, hãy trò chuyện và lắng nghe nhau nhiều hơn. Người đang trong mối quan hệ có thể phải xa nhau vì một số lý do. Đừng để “lời ra tiếng vào” ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

Hãy tôn trọng, thấu hiểu, và sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn. Cuối năm, sao Thủy trợ lực giúp tình yêu được thăng hoa. Đây sẽ là thời điểm mà Ma Kết sẽ nhận được tình yêu và sự hỗ trợ từ người ấy.

Mối quan hệ giữa LyLy và “bạn trai tin đồn” Anh Tú nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ netizen. Cả hai có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc. Tuy nhiên, sau nhiều lời đồn đoán, LyLy chia sẻ bản thân sẽ không giấu mà cũng không khoe chuyện tình cảm cá nhân trước công chúng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2023 - năm của LyLy: Nắm bắt cơ hội sự nghiệp, được "người ấy" hỗ trợ hết mình