289 giáo viên được tuyên dương trong Ngày hội mùa hoa dâng Bác

17/05/2023, 17:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng GD&ĐT quận 1 (TPHCM) đã tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân giáo viên, học sinh tiêu biểu.

Ngày 17/5, Phòng GD&ĐT quận 1 đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng 289 giáo viên, 168 tập thể và cá nhân học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023 tại Ngày hội Mùa hoa dâng Bác.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Bình, Trưởng phòng GD&ĐT Quận 1 cho biết, trong năm học 2022-2023, học sinh của quận đã giành được 1 giải Huy chương Bạc và 1 giải Huy chương Đồng kỳ thi Chung kết quốc tế Robotacon 2022, 1 học sinh đạt giải khuyến khích kỳ thi Toán học Hoa Kỳ - AMC cấp quốc gia.

Ngoài ra còn có 24 học sinh đạt giải ở các kỳ thi, hội thi cấp quốc gia, 138 tập thể, cá nhân học sinh đạt giải ở các kỳ thi, hội thi cấp thành phố. Quận 1 cũng có 5 giáo viên đạt giải các hội thi cấp thành phố, 229 giáo viên đạt giải các hội thi cấp quận.

Bà Bình cho biết, có được những thành tích trên là nhờ sự chuyên cần học tập, tu dưỡng rèn luyện của các em học sinh, sự thương yêu và chăm lo của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực không mệt mỏi của các thầy cô giáo, cán bộ quản lý.

Ngày hội Mùa hoa dâng Bác được tổ chức lần thứ 28 nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ học sinh và giáo viên có thành tích xuất sắc qua các hội thi, kỳ thi ở các cấp. Qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt, học tốt và phát hiện, nhân rộng các điển hình, tạo môi trường phát triển lành mạnh đối với giáo dục.

289 giáo viên được tuyên dương trong Ngày hội mùa hoa dâng Bác ảnh 1
Ông Dương Trí Dũng trao khen thưởng cho các thầy cô giáo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở GD& ĐT TP HCM cho biết, năm học 2022-2023, ngành GD&ĐT quận 1 đã có nhiều giải pháp tích cực nhằm đổi mới phương pháp dạy và học, kết hợp đầu tư cơ sở vật chất, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, thí điểm hiệu quả nhiều mô hình mới, qua đó khẳng định được thương hiệu, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho phụ huynh gửi con theo học.

Ông Dũng đề nghị các thầy cô giáo, cán bộ quản lý của ngành GD&ĐT Quận 1 tiếp tục phát huy hơn nữa sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết để đào tạo thêm nhiều công dân ưu tú cho thành phố.

Các em học sinh ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tri thức, làm rạng rỡ thêm cho quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh và mạnh thường quân hãy luôn hỗ trợ, sẻ chia, đồng hành cùng nhà trường và ngành giáo dục để ngày càng gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

Bài liên quan
Học sinh TPHCM trải nghiệm ‘Trí tuệ nhân tạo với cầm, kì, thi, họa’
Ngày 28/3, 150 học sinh đến từ các trường THCS của TPHCM tham gia Hội thi ‘Văn hay chữ tốt’ cấp thành phố lần thứ 24, năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
289 giáo viên được tuyên dương trong Ngày hội mùa hoa dâng Bác