Horoscope

3 con giáp đỏ như son, cuối năm 2024 tiền đầy ví, tình đầy tim

MT (TH) 06/05/2024 06:05

(GDTĐ) - Từ nay tới cuối năm 2024, 3 con giáp số đỏ như son, làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống có sự chuyển biến tích cực, giàu ú ụ.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp năm 2024 cho biết, sự nghiệp của tuổi Mão trong năm gặp nhiều khó khăn, thách thức. Khó tránh một vài thời điểm bạn thiếu tin tưởng vào chính bản thân mình, đánh mất ý chí chiến đấu. Dù vậy bạn vẫn có điểm sáng là được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, trong năm có thể nhận được sự chở che của quý nhân là nam mệnh ở bên cạnh, sự nghiệp càng về cuối năm càng hanh thông.

tuoi-mao-1.png

Theo đó, trong 6 tháng cuối năm 2024 vận mệnh của người tuổi Mão rất tốt. Về tài lộc, kiếm tiền không còn là điều gì khó khăn với người tuổi Mão, một khi đã quyết tâm, tuổi Mão sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Khoảng thời gian tới vượng cát tinh, người tuổi Mão sẽ càng gặp nhiều may mắn, hứa hẹn thu nhập gia tăng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Lời khuyên cho tuổi Mão là hạn chế tham vọng khi đã đạt được những thành công nhất định, biết kiềm chế cảm xúc, tránh lối suy nghĩ đi đường tắt để bảo toàn tài sản trong tương lai.

Tuổi Dần

Tử vi 2024 dự báo, tuổi Dần trong năm kém vận quý nhân, công việc làm ăn tất bật với guồng quay mới. Dẫu có cơ hội phát triển hay thăng tiến, nhưng không nhiều, người nào phải thật sự phấn đấu, thậm chí tranh đấu mới có được. Càng về cuối năm vận trình càng cát lành, biết tận dụng cơ hội tốt ắt tới.

tuoi-dan-2.png

Nhờ nắm bắt những cơ hội ít ỏi nhưng tỷ lệ thành công cao, nên từ giờ tới cuối năm 2024, tuổi Dần công danh thăng tiến tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi Dần nếu làm kinh doanh thì việc làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Trong khi đó, người làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Tuổi Dần trong 6 tháng này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

Lời khuyên cho tuổi Dần là trong việc kinh doanh, đầu tư phải tính toán kỹ hơn, tránh bỏ trứng vào một giỏ, làm theo tâm lý đám đông mà tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp 2024 cho biết, tuổi Ngọ mặc dù vẫn còn dấu hiệu cạnh tranh, thị phi hay cản trở trong công việc, nhưng tác động không quá mạnh. Bằng nỗ lực bản thân cộng thêm một chút hỗ trợ từ các cát tinh Thiên Ấn, Phượng Các, đương số vẫn gặt hái được thành quả như kỳ vọng, có được nhiều mối quan hệ xã giao chất lượng, tăng cơ hội thăng tiến. Học hành, thi cử cũng đạt thành tích tốt.

tuoi-ngo-4.png

Đặc biệt, thời điểm từ giữa năm trở đi, người tuổi Ngọ sẽ có tin vui đến cửa, tài lộc đến nhà. Con giáp này có thêm công việc, dự án nên tăng thêm thu nhập. Người tuổi Ngọ làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp nhiều khách hàng, đối tác làm ăn đáng tin cậy. Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi Ngọ sẽ phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ là dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng cần tiết kiệm, đừng phung phí quá đà, vung tay quá trán sẽ ảnh hưởng tới hầu bao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Top 3 con giáp tài năng xuất chúng nhưng khiêm tốn tột bậc
(GDTĐ) - 3 con giáp đặc biệt này trời sinh đã sở hữu nhan sắc và trí tuệ. Họ không ồn ào, khoa trương, nhưng lại ẩn chứa một sức hút mãnh liệt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp đỏ như son, cuối năm 2024 tiền đầy ví, tình đầy tim