Sản phẩm sữa đậu nành mới cùng thông điệp "Tinh túy vị thành công" là thành quả tiếp nối của quá trình nghiên cứu, phát triển đặc biệt từ các nguồn dưỡng chất tự nhiên, nhằm tối ưu việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Có mặt tại thị trường tại Việt Nam hơn 20 năm, Ichiban là thương hiệu Nhật Bản uy tín, nổi tiếng với các dòng đậu hũ và sữa đậu nành tươi, giàu hàm lượng dinh dưỡng, được làm từ hạt đậu nành Mỹ không gây biến đổi gen. Với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng, Ichiban sở hữu quy trình quản lý khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000. Các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo được tuyển chọn, kiểm tra khắt khe và sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ Nhật Bản.
Kết hợp kinh nghiệm chuyên môn trong hơn 20 năm phát triển, Ichiban mở rộng sang ngành hàng mới cùng kỳ vọng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng đối với sản phẩm chất lượng cao, sử dụng hàng ngày.
Với bước tiến mới từ sữa đậu nành tiệt trùng được xử lý theo công nghệ UHT, thương hiệu hy vọng tiếp tục củng cố vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm lành mạnh và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên bền vững.
Vừa qua, thương hiệu tổ chức buổi ra mắt, giới thiệu dòng sản phẩm mới đến các đối tác và khách hàng thân thiết. Thông qua sự kiện, Ichiban chính thức công bố huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm sữa đậu nành Ichiban. Ông được thương hiệu đánh giá là đại diện hoàn hảo thể hiện rõ nét thông điệp của Ichiban và đồng hành để viết tiếp hành trình nâng cao sức khỏe, dinh dưỡng cho cộng đồng.
Huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang trở thành đại sứ thương hiệu Ichiban. |
Bên cạnh đại sứ thương hiệu - huấn luyện viên Kiatisuk - đại diện cho tinh thần thể thao lành mạnh, những gương mặt có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực như Quách Ánh - beauty blogger được mệnh danh “phù thủy makeup”, fashionista Quỳnh Anh Shyn - luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện và travel blogger Lý Thành Cơ - mang đến trải nghiệm du lịch nhiều bạn trẻ mơ ước - cũng tham gia sự kiện. Thành công trong mỗi lĩnh vực mình theo đuổi, các khách mời cùng hội ngộ để truyền cảm hứng về hành trình mang đậm bản sắc. Họ tìm thấy sự đồng điệu với thông điệp “Tinh túy vị thành công” của sản phẩm sữa đậu nành Ichiban mới.
Quỳnh Anh Shyn, Quách Ánh và Lý Thành Cơ đồng hành Kiatisuk trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của Ichiban. |