3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban

27/06/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm sữa đậu nành Ichiban mới được làm từ hạt đậu nành chọn lọc, không gây biến đổi gen.

Nguồn gốc tự nhiên, không hóa chất

Điểm nổi trội của dòng sữa đậu nành Ichiban nằm ở nguồn gốc tự nhiên, không hóa chất. Thành phần sản phẩm không chứa chất bảo quản, dầu và cholesterol.

Theo đó, Ichiban là thương hiệu có sản phẩm sữa đậu nành sở hữu hàm lượng chiết xuất đậu nành cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hương vị thơm ngon

Các dòng sản phẩm gốc đậu nành tạo nhiều tiếng vang cho thương hiệu Ichiban vốn nổi tiếng với hương vị quen thuộc, dễ uống. Ngoài ra, nguồn đậu nành hạt chọn lọc, giàu đạm thực vật, kết hợp canxi và vitamin D3, vitamin A, kẽm - những chất được biết đến giúp chắc khỏe xương, hỗ trợ tăng đề kháng.

Ichiban anh 1

Sữa đậu nành Ichiban với 93% chiết xuất đậu nành, tự nhiên không hóa chất.

Nhờ công thức tối ưu kết hợp máy móc sản xuất hiện đại, sữa đậu nành Ichiban có hương vị ngọt thanh và thơm ngậy tự nhiên, phù hợp khẩu vị của đa số người Việt. Bên cạnh đó, bao bì UHT cao cấp theo phong cách Nhật Bản, giúp sản phẩm duy trì độ tươi ngon, dinh dưỡng và mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sản phẩm sữa đậu nành mới cùng thông điệp "Tinh túy vị thành công" là thành quả tiếp nối của quá trình nghiên cứu, phát triển đặc biệt từ các nguồn dưỡng chất tự nhiên, nhằm tối ưu việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Thương hiệu uy tín

Có mặt tại thị trường tại Việt Nam hơn 20 năm, Ichiban là thương hiệu Nhật Bản uy tín, nổi tiếng với các dòng đậu hũ và sữa đậu nành tươi, giàu hàm lượng dinh dưỡng, được làm từ hạt đậu nành Mỹ không gây biến đổi gen. Với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng, Ichiban sở hữu quy trình quản lý khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000. Các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo được tuyển chọn, kiểm tra khắt khe và sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ Nhật Bản.

Kết hợp kinh nghiệm chuyên môn trong hơn 20 năm phát triển, Ichiban mở rộng sang ngành hàng mới cùng kỳ vọng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng đối với sản phẩm chất lượng cao, sử dụng hàng ngày.

Với bước tiến mới từ sữa đậu nành tiệt trùng được xử lý theo công nghệ UHT, thương hiệu hy vọng tiếp tục củng cố vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm lành mạnh và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên bền vững.

Vừa qua, thương hiệu tổ chức buổi ra mắt, giới thiệu dòng sản phẩm mới đến các đối tác và khách hàng thân thiết. Thông qua sự kiện, Ichiban chính thức công bố huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm sữa đậu nành Ichiban. Ông được thương hiệu đánh giá là đại diện hoàn hảo thể hiện rõ nét thông điệp của Ichiban và đồng hành để viết tiếp hành trình nâng cao sức khỏe, dinh dưỡng cho cộng đồng.

Ichiban anh 2

Huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang trở thành đại sứ thương hiệu Ichiban.

Bên cạnh đại sứ thương hiệu - huấn luyện viên Kiatisuk - đại diện cho tinh thần thể thao lành mạnh, những gương mặt có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực như Quách Ánh - beauty blogger được mệnh danh “phù thủy makeup”, fashionista Quỳnh Anh Shyn - luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện và travel blogger Lý Thành Cơ - mang đến trải nghiệm du lịch nhiều bạn trẻ mơ ước - cũng tham gia sự kiện. Thành công trong mỗi lĩnh vực mình theo đuổi, các khách mời cùng hội ngộ để truyền cảm hứng về hành trình mang đậm bản sắc. Họ tìm thấy sự đồng điệu với thông điệp “Tinh túy vị thành công” của sản phẩm sữa đậu nành Ichiban mới.

Ichiban anh 3

Quỳnh Anh Shyn, Quách Ánh và Lý Thành Cơ đồng hành Kiatisuk trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của Ichiban.

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban