3 nữ thần tượng khốn khổ vì ồn ào hẹn hò

29/03/2024, 21:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hầu hết người hâm mộ K-Pop đều biết rằng bê bối hẹn hò có thể nổ ra chỉ sau một đêm, khiến thần tượng và cư dân mạng phát cuồng.

Mặc dù hẹn hò là một phần bình thường của cuộc sống nhưng đối với các thần tượng, việc thường xuyên bị công chúng theo dõi, điều đó có thể dẫn đến sự chú ý và tranh cãi không mong muốn.

Dưới đây là ba nữ thần tượng là trung tâm của tin đồn hẹn hò, làm dấy lên những cuộc tranh luận về quyền riêng tư và cái giá phải trả của sự nổi tiếng.

IU

Trở lại năm 2012, IU vướng vào scandal hẹn hò với Eunhyuk của Super Junior.

Cuộc tranh cãi nổ ra sau khi bức ảnh cả 2 chụp cùng nhau mà IU vô tình đăng lên mạng xã hội của mình đã làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ bị cáo buộc của họ.

Vào thời điểm đó, khoảng cách 7 tuổi giữa IU và Eunhyuk đang là chủ đề nóng. Sau đó, công ty quản lý của IU đã phải đứng ra giải thích rằng bức ảnh được chụp khi Eunhyuk đến thăm IU đang bị bệnh.

Họ kêu gọi người hâm mộ đừng diễn giải quá mức tình hình. Dù đã xin lỗi và giải thích nhưng sự việc vẫn khiến IU rơi vào thế khó.

Jennie (BLACKPINK)

Ngôi sao BLACKPINK cũng không thoát khỏi tin đồn hẹn hò. Vào tháng 5/2022, mạng xã hội xôn xao khi nhìn thấy Jennie và V (BTS) ở đảo Jeju, từ đó làm dấy lên đồn đoán một mối quan hệ tình cảm có thể xảy ra.

Tình huống này đã được công ty chủ quản của cả 2 phủ nhận dưới danh nghĩa 'quyền riêng tư cá nhân'.

Tuy nhiên, vào năm sau, những bức ảnh và video hai người nắm tay nhau ở Paris bị rò rỉ đã thu hút sự chú ý.

Kim Sae Ron

Mới đây nhất, nữ diễn viên Kim Sae Ron lại bị dội “nước nóng” sau bài đăng đêm khuya. Cô đã chia sẻ một bức ảnh thân mật trên Instagram story cho thấy mình và nam diễn viên Kim Soo Hyun thân thiết với nhau nhưng bức ảnh này đã nhanh chóng bị xóa.

Tuy nhiên, thiệt hại đã xảy ra - bức ảnh lan truyền như cháy rừng trên các nền tảng trực tuyến, làm dấy lên tin đồn về một mối quan hệ lãng mạn.

Phía công ty chủ quản đã làm rõ rằng tin đồn hẹn hò là vô căn cứ và cho rằng bức ảnh này từ thời cả hai diễn viên còn thuộc cùng một công ty.

Tuy nhiên, vụ việc đã gây ra rất nhiều sự ghét bỏ đối với Kim từ những người hâm mộ các chương trình mà Kim Soo Hyun đóng vai chính.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 nữ thần tượng khốn khổ vì ồn ào hẹn hò