3 tuyển thủ Việt Nam đón Tết ở nước ngoài

22/01/2023, 13:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau AFF Cup 2022, trong khi các đồng đội trở về với gia đình thì Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn phải hội quân cùng đội bóng mới.

tuyen viet nam anh 1

Quang Hải đã có mặt tại Pháp, trở lại tập luyện cùng CLB Pau. Anh cũng được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Lille tại Cúp Quốc gia Pháp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 23/1 (giờ Hà Nội).

tuyen viet nam anh 2

Quang Hải không cô đơn ở lần trở về Pháp. Cô bạn gái Chu Thanh Huyền cũng có mặt tại đây để đồng hành cùng tiền vệ tuyển Việt Nam trong chặng đường sắp tới. Trước đó, cô cũng từng sang Pháp cùng bố mẹ Quang Hải.

tuyen viet nam anh 3

Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan, Văn Toàn ở lại để tập huấn cùng đội bóng mới là Seoul E-Land. Đoàn quân của HLV Park Choong-kyun có chuyến tập huấn tại tỉnh Chonburi.

tuyen viet nam anh 4

Chiều 30 Tết, Văn Toàn tranh thủ đi dạo chơi, mua sắm cùng vợ chồng HLV Kiatisuk Senamuang tại một trung tâm thương mại tại Thái Lan.

tuyen viet nam anh 5

Trong khi đó, Công Phượng đã hội quân với CLB Yokohama từ trước Tết Nguyên đán. Hôm 21/1 (30 Tết), anh được đội bóng mới mừng sinh nhật.

tuyen viet nam anh 6

Văn Lâm có lần hiếm hoi đón Tết tại Việt Nam cùng người thân sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài. Anh chuẩn bị bữa cơm ấm cúng đêm giao thừa cùng gia đình và bạn gái tại nhà riêng ở TP.HCM.

tuyen viet nam anh 7

Phần lớn các cầu thủ Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Với Trần Đình Trọng, anh có một cái Tết đặc biệt hơn khi đón con đầu lòng.

Quang Hải tập buổi đầu tiên khi trở lại Pau Sáng 20/1 (giờ địa phương), Nguyễn Quang Hải tập buổi đầu tiên cùng đội bóng nước Pháp sau khi cùng tuyển Việt Nam giành ngôi á quân AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 tuyển thủ Việt Nam đón Tết ở nước ngoài