350 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành y dược 2023

Hoài Nam | 10/05/2023, 15:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 30-Vietnam Medi-pharm 2023 đã khai mạc sáng 10/5, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị (Hà Nội).

Vietnam Medi-pharm 2023 - triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam chủ đề "30 năm hội tụ và phát triển" do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức định kỳ vào tháng 5 hàng năm. Năm nay, Triển lãm quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự, là các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ 30 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm tập trung giới thiệu với công chúng những sản phẩm, công nghệ, thiết bị tiên tiến nhất về y tế, dược phẩm và những đổi mới tích cực, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam năm 2023, tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế.

trien-lam-y-duoc-1-.jpg
Triển lãm chuyên ngành y dược Việt Nam 2023 khai mạc sáng 10/5.

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Bộ Y tế ông Lê Đức Luận nhấn mạnh: “Triển lãm là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y dược trưng bày và giới thiệu những thành tựu, những kỹ thuật hiện đại và các sản phẩm tiên tiến nhất.

Đồng thời, triển lãm là nơi giao lưu, trao đổi giữa các nhà chuyên môn y dược, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế. Đây là triển lãm chuyên ngành y dược Việt Nam với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ”.

trien-lam-y-duoc-2-.jpg

Trong các ngày từ 10/3 đến 13/5, ban tổ chức phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động chuyên ngành về: Răng hàm mặt và thẩm mỹ hàm mặt, bước tiến mới trong y học tái sinh - liệu pháp tế bào gốc kết hợp Exosome trong điều trị bệnh lý miễn dịch, tiểu đường, tim mạch và thần kinh, các bệnh lý về đường tiêu hóa - chẩn đoán và điều trị...

Tại Triển lãm cũng sẽ diễn ra một số hoạt động khác như: tư vấn trải nghiệm thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bốc thăm trúng thưởng với quà tặng là các sản phẩm thiết bị y tế gia đình…

Vietnam Medi-pharm đã có hành trình 30 năm kết nối doanh nghiệp ngành y dược trong nước và quốc tế, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ, nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Tính đến nay, Vietnam Medi-pharm đã tổ chức hơn 10.000 gian hàng với 7.500 lượt đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự, tạo cơ hội kết nối giao thương cho hơn 390.000 lượt khách tham quan chuyên ngành và người tiêu dùng trong nước và quốc tế…

Bài liên quan
Khai mạc triển lãm 'Sen Việt 2023: Vẻ đẹp thuần khiết'
(GDTĐ) - Triển lãm nghệ thuật Sen Việt 2023: Vẻ đẹp thuần khiết diễn ra từ ngày 25-31/3 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
350 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành y dược 2023