4 con giáp đụng độ xui xẻo chất chồng tuần này (22-28/4), trước khi nghỉ lễ vẫn lắm mối lo toan

Amor Fati | 21/04/2024, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hung vận khá lớn khiến những con giáp xui xẻo tuần này (22-28/4) sẽ phải chịu đựng khá nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, khi mọi chuyện không như ý muốn, bạn cũng chớ nản lòng.

Tuổi Tý

Theo tử vi, cái tên đầu tiên được nhắc đến trong số những con giáp xui xẻo tuần này (22-28/4) chính là tuổi Tý.

Hung tinh tác động, vận trình tuần mới của bản mệnh sa sút khá nhanh.Các kế hoạch của bạn đứng trước nhiều điềm xui, dễ xuất hiện biến cố, công việc đổ bể. Năng lực làm việc của bạn cũng vì thế mà bị nghi ngờ, khiến tinh thần vô cùng ảm đạm.

Ngoài ra, có thể là do yêu cầu công việc mà phải đi lại nhiều, bôn ba khắp chốn, chạy đi chạy lại khắp nơi, thậm chí còn chẳng có thời gian dành riêng cho bản thân hay gia đình nữa.

Tuần này Tý phải bận rộn với công việc nên không chỉ sức khỏe mà cả chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Nửa kia không còn thông cảm cho bạn vì cứ mãi bị bỏ bê, dần dần trở thành nỗi thất vọng lớn. Bạn nên sắp xếp thời gian để quan tâm tới người thân bên cạnh mình nhiều hơn.

4 con giap xui xeo tuan nay (22-28/4)
4 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/4)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là con giáp cần đặc biệt cẩn trọng trong tuần này. Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Rồng ở thời điểm này cần tỉnh táo hơn khi làm những việc liên quan đến tiền, điển hình như khi gặp gỡ, kết giao với đối tác kinh doanh.

Dù vẫn có những cơ hội kiếm tiền bất ngờ giúp tuổi này có được một khoản không ít nhưng vẫn có thể bị hao phá tài lộc bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên thận trọng khi chi tiêu hoặc đầu tư để tránh hao hụt.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, hành xử một cách chuyên nghiệp hơn. Dù có nhận được những lời góp ý không đúng ý mình, bạn cũng nên tránh phản ứng rất thái quá kẻo trở thành người khó ưa và hiếu thắng trong mắt người khác.

Thậm chí sự nhạy cảm này sẽ có phần hơi quá đà nếu như bạn không thể kiềm chế cơn nóng giận của mình và làm tổn thương người đối diện. Tốt nhất bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và xem những lời nói này là chất xúc tác giúp bạn hoàn thành mục tiêu tốt hơn.

Tuổi Ngọ

Chịu tác động từ hung tinh, người tuổi Ngọ khá chật vật với việc phải chu toàn hết thảy mọi thứ trong tuần mới.

Công danh sự nghiệp ở thời điểm này khá chững, không có dấu hiệu phát triển, một vài dự định bạn đặt nhiều kỳ vọng nhưng khó có thể trở thành hiện thực.

Là người có tinh thần kỷ luật cao nên bạn ít khi chia sẻ công việc của mình cho người khác. Kết quả là bạn kiệt sức và trở nên cáu gắt khi không thể hoàn thành chúng một cách trọn vẹn.

Do tuần này vận khí ảm đạm nên tuổi này còn phải thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là người kinh doanh lớn phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn của bạn, tốt nhất nên giữ đầu óc tỉnh táo và có phương án phòng ngừa.

Tuổi Thân

Tuần mới là thời điểm khó khăn với người tuổi Thân, vì vậy mà bạn cần làm việc cẩn thận và chỉn chu hơn. Bạn phải đối mặt với hung vận khá lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của bạn trong thời điểm này.

Dù có vất vả hơn, bạn cũng khoan vội chùn bước vì năng lực là những gì bạn đang có. Sự linh hoạt, nhạy bén kết hợp với ý chí bền vững sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua những thử thách trước mắt.

Công việc thăng trầm khó đoán trước được điều gì, con giáp này nếu quá chủ quan mà không kiểm tra lại những việc đã giao cho cấp dưới thì sẽ khó mà phát hiện ra những lỗi sai cơ bản nhất. Đây cũng là lý do chính khiến bạn có thể sẽ phải đánh đổi một số lợi ích mà đáng lẽ ra mình nhận được.

Thời điểm này, bạn cũng cần tỉnh táo trong những quyết định đầu tư tài chính hay mua sắm của mình, nếu không rất dễ hao tài không đáng. Nếu bạn cảm thấy do dự khi thực hiện ý định kinh doanh, đầu tư, tốt nhất nên chậm lại một chút, dành thêm thời gian đánh giá tình hình cho cẩn thận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp đụng độ xui xẻo chất chồng tuần này (22-28/4), trước khi nghỉ lễ vẫn lắm mối lo toan