Horoscope

4 con giáp số đỏ như son, 1 tuổi đen chí mạng năm 2024

MT (TH) 19/04/2024 06:38

(GDTĐ) - Năm 2024 có 4 con giáp số hưởng, tiền bạc rủng rỉnh nhưng 1 tuổi do hạn Tam Tai và Thái Tuế nên dễ phát sinh rắc rối, xui xẻo.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, nhanh trí, luôn có hướng giải quyết trong bất kì trường hợp nào. Với trực giác nhạy bén của mình, năm 2024 con giáp này càng dễ thành công trong làm ăn kinh doanh.

tuoi-tuat-3.jpg

Được Thần Tài chiếu cố nên tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên năm 2024 Tuất “làm đâu thắng đó”.

Nhờ vậy, Tuất hoàn thành tốt các kế hoạch đầu tư và nhận kết quả rực rỡ hơn dự kiến ban đầu. Đây là cơ hội để Tuất triển khai các kế hoạch làm ăn buôn bán, kinh doanh ắt có lãi. Tuất còn chần chừ do dự thì sẽ đánh mất lợi thế sẵn có của mình.

Tuổi Dậu

Năm 2024, vận thế của người tuổi Dậu có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống. Với vận khí hưng phát trong năm 2024, người tuổi Dậu cũng sẽ xuất hiện những may mắn bất ngờ về tiền bạc, xác suất mua nhà tậu xe hơi là rất cao.

tuoi-dau-13.jpeg

Sức khỏe trong năm 2024 của người tuổi Dậu cũng ổn định, không phát sinh những tình trạng nghiêm trọng. Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù.

Tuổi Tý

Năm 2024, mặc dù tuổi Tý gặp một số thử thách nhưng cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Do đó, hễ những ai khuyên nhủ, Tuổi Tý nên cân nhắc.

tuoi-ty-2.jpeg

Trong công việc, mối quan hệ của người tuổi Tý với sếp và đồng nghiệp nhìn chung ổn định. Tuổi Tý có thể có cơ hội tỏa sáng và nhận được sự ngưỡng mộ xứng đáng.

Tuổi Tý cũng có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền trong năm nay. Do đó, năm 2024 có thể là thời điểm tốt để cân nhắc việc bắt đầu kinh doanh, nếu đó là một trong những mục tiêu của tuổi Tý. Thế nhưng, chuyên gia khuyên con giáp này đừng vội vàng làm quá nhiều việc cùng một lúc.

Tuổi Thân

Nhanh nhẹn thích ứng là điểm mạnh của tuổi Thân, giúp họ thăng tiến nghề nghiệp. Vào năm 2024, con giáp này sẽ không phải lo lắng gì về tài chính. Họ sẽ có quý nhân giúp đỡ nên làm bất cứ chuyện gì cũng gặp may mắn.

tuoi-than-14.jpg

Của cải tích trữ nhiều hơn, túi tiền rủng rỉnh, tuổi Thân có thể mua được nhiều bất động sản, kinh doanh đầu tư. Tuổi Thân có thể thực hiện được những tham vọng hoạch định từ trước và trở nên giàu có.

Về phương diện tình cảm, nếu đang tìm kiếm tình yêu, tuổi Thân có thể tìm thấy đối tượng hoàn hảo thông qua bạn bè trong năm nay. Năm 2024 được đánh giá là một năm tốt trong việc tìm kiếm bạn đời và kết hôn của tuổi Thân

Tuổi Mão

Năm 2024, mặc dù người tuổi Mão luôn cố gắng tìm đủ mọi cách để tăng thêm thu nhập nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười. Các mối quan hệ làm ăn, buôn bán bị giảm sút, tiểu nhân quấy phá khó có thể phát triển.

tuoi-mao-8.png

Về phương diện tài lộc, tiền bạc thất thoát khá nhiều, đường tài lộc kém sắc. Trong năm 2024, người may mắn có thể giữ nguyên được thu nhập, người xui hơn dễ bị cắt thưởng, giảm lương. Trong năm, cơ hội kiếm thêm tiền rất hiếm. Với những người đang kinh doanh, buôn bán không tránh khỏi việc cạnh tranh gay gắt từ đối thủ.

Tuổi Mão nên xem xét kỹ lưỡng các kế hoạch đầu tư, luôn ưu tiên những dự án ổn định, đầu tư dài hạn, bền vững. Đặc biệt là nên đa dạng hoá các mặt hàng, dịch vụ buôn bán để giảm thiểu rủi ro, tránh tổn thất nặng nề từ nay tới cuối năm 2024.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuổi Mão năm 2024: Tài lộc kém sắc, gia đạo nhiều xáo trộn
(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Mão “dễ thở” hơn, nhưng tác động của cục diện Hại Thái Tuế vẫn tiềm ẩn khá nhiều khó khăn và thách thức.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp số đỏ như son, 1 tuổi đen chí mạng năm 2024