4 con giáp số may có LỘC rớt đầy tay, tuần mới (31/7 – 6/8) bứt phá mạnh mẽ, thoát khỏi mọi muộn phiền

Amor Fati | 29/07/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo dự báo tử vi, bước sang tuần mới, 4 con giáp may mắn tuần này (31/7 – 6/8) sẽ có bước đột phá, giúp sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, không còn lo túng thiếu.


Tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới, đây được đánh giá là một tuần nhiều tin tốt lành tìm đến cửa với người tuổi Tuất nhờ có sự phù trợ của hàng loạt cát tinh.

Được đánh giá là một trong những con giáp may mắn tuần này, hầu hết các phương diện của bản mệnh đều bội thu. Công việc gặt hái nhiều thành tích.

Một khi đã tập trung cao độ thì bạn cực kỳ giỏi và có năng suất làm việc siêu tốt. Lại được quý nhân ủng hộ, Tuất có những bước tiến mới đáng mừng và tinh thần làm việc cũng được cải thiện rất tốt.

Cát thần đặc biệt tốt cho đường tiền bạc của con giáp này. Tuổi này nhận được cơ may kiếm tiền từ những người mà bạn không ngờ tới. Nếu dư tiền thì hãy mua vàng để tiết kiệm, thời gian tới nó sẽ đem đến cho bạn một khoản tiền lãi rủng rỉnh.

4 con giap may man tuan nay (31/7 – 6/8)
4 con giáp may mắn tuần này (31/7 – 6/8)

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự đoán, tuần này tuổi Tý được sự phù trợ của các sao tốt nên vận khí khởi sắc mạnh mẽ. Tâm trạng cũng thoải mái hơn khi mọi việc hanh thông là lý do khiến bạn vui vẻ.

Công việc của Tý trong tuần mới dù không được ai hỗ trợ nhưng bạn vẫn hoàn thành cực tốt mà không hề có sai sót lớn nào xảy ra. Khả năng làm việc độc lập giúp bạn rèn giũa bản lĩnh. Không cần so sánh thấp cao với người khác, miễn thấy mình tiến bộ hơn hôm qua là được nhé Tý.

Đường tiền bạc của bản mệnh ban đầu có thể gặp trục trặc nhưng sẽ nhanh chóng được hóa giải nhờ cát tinh theo sau.

Nhân cơ hội này, Tý hãy cố gắng phát huy hết tốc lực nhé, không có gì là thừa cả, thần may mắn sẽ không phụ lòng bạn trong chuyện kiếm tiền bằng sức lao động chân chính.

Tuổi Tị

Nhiều tin tức tích cực cũng sẽ tìm đến với người tuổi Tị trong tuần mới. Cuộc sống của những người này tràn đầy hy vọng, vạn sự như ý, mọi việc đều hướng tới những dấu hiệu tốt.

Có thể trong khoảng thời gian này, bản mệnh khá bận rộn với công việc, hay phải di chuyển nhiều nhưng lại có lộc làm ăn, càng đi nhiều thì càng phát triển.

Con giáp này có thể tập trung vào các dự án đang dang dở tuần trước, hoàn thành càng sớm càng tốt. Sẽ có vài người ghen tị với thành tích của bạn, đừng lo lắng vì họ khó có thể vượt qua bạn.

Ngoài ra, con giáp này cũng làm ăn rất hiệu quả, lợi nhuận khả quan. Các nguồn thu ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiền cho việc nghỉ ngơi, ăn uống. Nguồn thu sẽ được cải thiện nhờ tính chịu khó của Tị, có làm thì sẽ có lộc, đừng từ chối cơ hội đến với mình.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ, may mắn sẽ đem lộc tới tận cửa nhà cho bạn, làm việc gì cũng sinh tài, thu tiền mỏi tay.

Tuần mới của Ngọ khá sôi động, khi bạn giỏi ngoại giao và có khiếu hài hước, năng lượng tích cực nhiều hơn năng lượng tiêu cực thì cuộc sống ắt biến chuyển theo hướng tốt hơn.

Dù khó khăn vây quanh nhưng Ngọ không dễ thất bại như người khác vẫn tưởng. Bạn là một người có nghị lực phi thường cùng quyết tâm cao độ, có thể nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề. Những mối quan hệ làm ăn thân quen sẽ giúp bạn khá nhiều trong tuần này.

Tài lộc tuần này của bạn được duy trì ổn định, kế hoạch chi tiêu khéo léo giúp bạn thoải mái mua sắm hơn mà không lo lắng phải đi vay mượn. Bản mệnh đa tài đa nghệ nên không lo thiếu tiền, chỉ sợ không dám xông pha, nếu dám làm thì nguồn thu của bạn không hề ít.

Bài liên quan
Tử vi thứ 7 ngày 29/7/2023 của 12 con giáp: Tý thông minh, Dậu dễ mất tiền
Tử vi hàng ngày 29/7/2023 của 12 con giáp cho biết trước ngày mới của bạn ra sao, người ăn ở có phúc thì chẳng sợ vận hạn bởi vận mệnh nằm trong tay bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp số may có LỘC rớt đầy tay, tuần mới (31/7 – 6/8) bứt phá mạnh mẽ, thoát khỏi mọi muộn phiền