4 con giáp vét hết lộc trời, lội ngược dòng trong 2 tháng tới

{Ngày xuất bản}

VOH - Các con giáp sau sẽ gặp nhiều may mắn, không chỉ có những bước đột phá trong sự nghiệp mà vận trình tài lộc cũng được cải thiện.

Mục lục
  1. Tuổi Dậu
  2. Tuổi Tỵ
  3. Tuổi Tuất
  4. Tuổi Thìn

Trong 2 tháng tới, các tuổi dưới đây sẽ đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải. Hãy cùng VOH điểm qua những con giáp may mắn đó nhé!

Tuổi Dậu

Hai tháng kế tiếp hứa hẹn sẽ mở ra một chương mới đầy thịnh vượng cho người tuổi Dậu. Đây là thời điểm để bạn tận hưởng những thành quả mà mình đáng được nhận.

Những người cầm tinh con Gà bất ngờ được quý nhân hỗ trợ. Với sự giúp sức của họ, bạn có thêm cơ hội làm ăn, hợp tác khá hấp dẫn. Từ đó, tài lộc sẽ không ngừng chảy vào túi. Vì vậy, bản mệnh hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận “cơn mưa vàng” đáng mơ ước trong thời gian tới.

Vận may của tuổi Dậu trong giai đoạn này vô cùng đặc biệt. Nếu bản mệnh biết kết nối với trực giác của mình, bạn sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt đẹp đang chờ đón. Đối với những ai có tầm nhìn xa rộng, hãy tận dụng thời cơ để nâng cao khả năng cũng như mang lại vô vàn hiểu biết quý giá cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Vốn là người dũng cảm, mưu trí nên người tuổi Tỵ không bao giờ chịu khuất phục trước số phận. Bản mệnh luôn tự tin, vững vàng tiến về phía trước, bất chấp mọi hoàn cảnh.

Những người sinh năm con Rắn sẽ có cơ hội phát tài. Mọi quyết định đầu tư hay kinh doanh đều mang đến tiềm năng sinh lời không ngờ. Bạn có thể độc lập về mặt tài chính, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Người tuổi Tỵ cố gắng tận dụng vận may này bằng cách tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hơn và khám phá thêm các địa điểm mới lạ. Bạn nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để trải nghiệm những điều thú vị xung quanh mình. Một lời khuyên nho nhỏ dành cho bản mệnh, một chuyến đi ngắn ngày sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, làm việc hiệu quả.

voh-tu-vi-thang-10-11-1
Vận may tài chính của tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc - Ảnh: Canva

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tích cực trong 2 tháng tới. Bản mệnh sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao của cuộc đời.

Với sự thông thái và khôn ngoan vốn có, người tuổi Tuất dễ dàng xử lý những nhiệm vụ khó khăn nhất. Bạn dạt dào năng lượng tích cực và động lực để chinh phục mọi thử thách. Hãy tiếp tục theo đuổi những đam mê, mục tiêu mà bản thân đã lên kế hoạch trước đó. Đặc biệt, đừng quên trau dồi, mở rộng kiến thức của mình.

Khoảng thời gian này, bản mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ quý giá từ những người thân quen. Bạn không còn vất vả hay nỗ lực quá nhiều khi có một số ý tưởng sáng tạo cũng như cơ hội kiếm tiền bất ngờ xuất hiện. Tiền sẽ tự động chảy về túi, thu nhập gia tăng lên đáng kể.

Tuổi Thìn

Hai tháng tới, may mắn của tuổi Thìn sẽ mang tính chất vô cùng đặc biệt và khó đoán. Bản mệnh có thể cảm thấy như mình đang gặp khó khăn, thậm chí có cảm giác như cơn bão đang đến gần.

Tuy nhiên, với sự linh hoạt cũng như khả năng thích ứng tốt, tuổi Thìn có thể biến khó khăn thành cơ hội. Bạn trở nên mạnh mẽ hơn và dễ dàng chinh phục cuộc sống theo cách riêng của mình. Từ đó, vấn đề tài chính được cải thiện rõ rệt.

Về người làm công ăn lương, sự nghiệp có những bước đột phá. Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp khi thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình một cách trọn vẹn.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

Bài liên quan
Tử vi hôm nay: 4 con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024, chịu đủ thiệt thòi
Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp nhiều trục trặc ngày 28/9/2024, khi hầu hết các kế hoạch, dự định của bạn đều dễ vấp phải sự cố bất ngờ, ngoài tầm kiểm soát.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp vét hết lộc trời, lội ngược dòng trong 2 tháng tới