4 item màu be giúp phong cách thăng hạng vùn vụt

28/03/2024, 12:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là 4 item màu be bạn nên tăng tần suất mặc nếu muốn style của mình ghi điểm trọn vẹn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

Mỗi một quý cô lại lựa chọn cho mình những màu sắc thời trang tâm đắc nhất định. Có người thấy tự tin khi diện màu trắng, có người thấy thoải mái khi mặc màu đen…

Nếu có một gam màu gần như tương thích với tất cả chị em cũng như luôn đảm bảo giúp vẻ ngoài trở nên thanh lịch, sang trọng, đó chắc chắn là màu be! Be là gam màu mang tới cảm giác an toàn nhưng không hề đơn điệu, có thể giúp phong cách của phái đẹp thêm thăng hạng nếu chăm diện thường xuyên.

Dưới đây là 4 item màu be bạn nên tăng tần suất mặc nếu muốn style của mình ghi điểm trọn vẹn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp:

Áo khoác màu be

4 item màu be giúp phong cách thăng hạng vùn vụt - 1

Nếu sở hữu một chiếc áo khoác màu be, bạn gần như không còn gì phải lo lắng về diện mạo của bản thân. Bởi dù chọn style tối giản hay kiểu cách, nhí nhảnh hay trưởng thành, chỉ cần khoác lên người một chiếc áo khoác màu be, mọi thứ lập tức trở nên hài hòa, cân bằng. Một số thiết kế áo khoác màu be phổ biến được khuyên dùng với phái đẹp có thể kể đến như blazer, áo trench coat, áo dạ, áo tweed… Áo khoác màu be là trang phục có thể biến bạn thành nữ hoàng thanh lịch chốn công sở, cũng có thể giúp bạn trở thành quý cô sang chảnh trên phố. Việc duy nhất bạn cần làm chỉ là chọn dáng áo phù hợp với vóc người.

Quần có ly ở giữa

4 item màu be giúp phong cách thăng hạng vùn vụt - 2

Thời gian gần đây, các thiết kế quần âu có đường ly ở giữa được rất nhiều bạn gái yêu thích. Trang phục này rất lịch sự, đặc biệt có khả năng kéo dài chân, định hình vóc dáng. Để giúp khả năng “hack” dáng của quần âu có ly thêm trơn tru, bạn gái nên chọn quần màu be bên cạnh các màu phổ biến như đen, trắng hoặc xanh navy. Gam màu be làm tăng thêm vẻ sang trọng, duyên dáng của người mặc trong khi đường xếp ly được may ở chính giữa quần giúp định hình phom dáng, tạo ảo giác về cặp chân thẳng tắp. Hãy chăm diện quần màu be có ly giữa với các mẫu áo blouse tối giản nếu muốn nhận nhiều lời khen về phong cách trong năm nay.

Chân váy kaki

4 item màu be giúp phong cách thăng hạng vùn vụt - 3

Nếu muốn sở hữu diện mạo vừa trẻ trung vừa thanh lịch, chân váy màu be là item bạn không nên bỏ qua. Thật may, be lại là màu chủ đạo của kaki – chất liệu làm nên các mẫu chân váy được phái đẹp ưu ái năm nay. Một số mẫu váy kaki màu be đang thịnh hành gần đây có thể kể đến như chân váy xếp ly ngắn, chân váy chữ H dáng dài hoặc chân váy bút chì, đuôi cá… Đây đều là các thiết kế “nịnh” dáng, dễ mix đồ, tôn lợi thế hình thể. Mix các thiết kế chân váy này gọn gàng với áo thun dáng ôm hoặc sơ mi đơn sắc, bạn gái sẽ có ngay những set đồ vô cùng thời trang, ưa nhìn.

Áo len

4 item màu be giúp phong cách thăng hạng vùn vụt - 4

Bất kể bạn có sở hữu bao nhiêu chiếc áo len trong tủ đi nữa, sẽ là thiếu sót nếu chưa có một chiếc màu be. Áo len màu be luôn giàu tính ứng dụng, điều này đúng với cả áo len cổ tròn, cổ tim, cổ lọ hay cardigan. Một chiếc áo len màu be có thể mix với quần jeans lẫn quần âu, chân váy ngắn lẫn chân váy dài, cũng có thể diện bên ngoài váy liền để tạo thành set đồ ấm áp, xinh xắn. Quan trọng hơn cả, gam màu be và chất liệu len chưa bao giờ lỗi mốt, do đó bạn có thể yên tâm diện suốt 4 mùa, từ năm này qua năm khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 item màu be giúp phong cách thăng hạng vùn vụt