4 thiết kế vải tweed nàng công sở cứ mặc là đẹp và sang

27/12/2023, 18:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các trang phục vải tweed chất lượng thường có giá thành không rẻ song không cần mua sắm quá nhiều, chỉ cần tập trung vào những món cơ bản.

Trang phục từ vải tweed có thể bị đánh giá là già dặn, cộng tuổi trong một số trường hợp song nếu để mặc đi làm, đây là lựa chọn không bao giờ sai lầm!

Các thiết kế từ vải tweed rất hợp để diện tới công sở mùa Đông. Chất liệu dạ tweed dù mỏng mảnh song vẫn đủ tạo ra cảm giác ấm áp, quan trọng hơn còn giúp mang tới cho người mặc vẻ lịch sự, trang trọng. Đây là chất liệu phái đẹp công sở nên diện thường xuyên nếu muốn xây dựng hình tượng quý cô trưởng thành, duyên dáng.

Các trang phục vải tweed chất lượng thường có giá thành không rẻ. Tuy nhiên, bạn không cần mua sắm quá nhiều, chỉ cần tập trung vào những món cơ bản dưới đây:

Áo peplum

4 thiết kế vải tweed nàng công sở cứ mặc là đẹp và sang - 1

Áo peplum từ chất liệu tweed kinh điển giống như kiểu áo kết hợp giữa áo blouse và áo khoác. Chúng dày dặn, đứng form do đó cực kỳ ấm áp và tôn dáng. Bạn gái có thể diện riêng lẻ áo tweed peplum, mix với chân váy hoặc quần công sở; hoặc thêm một lớp áo mặc trong như áo thun, áo cổ lọ hoặc áo sơ mi có phần cổ cách điệu. Ưu thế lớn nhất của áo tweed dáng peplum là giúp tạo ra sự hài hòa, cân đối về mặt vóc dáng cho phái đẹp. Với thiết kế nhấn ở eo và xòe nhẹ ở dưới, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô muốn cải thiện đường cong cũng như đang tìm một trang phục lịch sự, mix gì cũng đẹp để đi làm.

Váy không tay

4 thiết kế vải tweed nàng công sở cứ mặc là đẹp và sang - 2

Một chiếc váy không tay từ chất liệu tweed trang trọng giúp bạn chinh phục hoàn hảo mọi thiết kế sơ mi, áo len, áo thun dài tay. Dù mix với kiểu áo nào đi chăng nữa, váy tweed không tay đều dễ dàng tương thích, giúp tạo ra set đồ hoàn hảo về mặt thị giác cũng như luôn phù hợp, trang trọng để mặc tới công sở. Bạn gái có thể lựa chọn váy tweed không tay với nhiều độ dài khác nhau tùy vào sở thích, thời tiết cũng như vóc dáng. Nếu váy với độ dài tới bắp chân mang tới cảm giác kín đáo, thanh lịch thì váy tới ngang đùi lại trẻ trung và “hack” dáng, hợp với các cô nàng có vóc người thấp bé.

Set đồ hoàn chỉnh

4 thiết kế vải tweed nàng công sở cứ mặc là đẹp và sang - 3

Nếu đang tìm một set đồ để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm trang trọng đến đi tiệc sang chảnh, những thiết kế từ vải tweed chắc chắn là điều bạn không thể bỏ qua. Những set đồ này ngày càng trở nên đa dạng, có thể gồm áo và quần short, áo và chân váy hoặc váy liền và áo khoác. Dù bạn lựa chọn thiết kế như thế nào, miễn đảm bảo màu sắc trang nhã và phom dáng vừa vặn, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối về khoản phong cách dù xuất hiện ở nơi công sở hay một bữa tiệc đông người. Những set đồ từ vải tweed dù không cầu kỳ mà đòi hỏi nhiều công sức lên đồ song hiệu quả thời trang chúng mang lại thì không ai có thể chối cãi.

Áo khoác linh động

4 thiết kế vải tweed nàng công sở cứ mặc là đẹp và sang - 4

PThật thiếu sót nếu bỏ qua áo khoác tweed mùa này. Item cổ điển, đậm chất “con nhà giàu” hứa hẹn biến bạn thành cô tiểu thư thanh lịch, duyên dáng bất kẻ đi làm hay đi chơi. Ở chốn công sở nói riêng, áo khoác vải tweed luôn đảm bảo được tính lịch sự, kín đáo, có thể mix từ áo blouse điệu đà, sơ mi basic hay đơn giản là áo cổ lọ tối giản nhất. Muốn chiếc áo tweed được ứng dụng thường xuyên nơi công sở, hãy ưu tiên các thiết kế gọn gàng, dáng ngắn và màu sắc dễ mix match như trắng, đen, be… Chọn được chiếc áo khoác tweed hợp với mình, việc lên đồ đi làm hàng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 thiết kế vải tweed nàng công sở cứ mặc là đẹp và sang