Horoscope

4 tuổi cẩn trọng tháng 12 âm, sức khỏe lao dốc, tiền không cánh mà bay

MT (TH) 24/12/2023 09:06

(GDTĐ) - Tử vi dự báo tháng 12 Âm 2023, 4 con giáp sức khỏe lao dốc, tiền của đội nón ra đi, cần hết sức cẩn trọng.

Tuổi Thân

Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bạn đưa ra nhiều mục tiêu và đích đến cao xa cho mình song bạn lại thiếu kiên trì, chỉ duy trì được hứng thú ban đầu. Bạn cũng thường xuyên nhẹ dạ, cả tin nên dễ tin lầm kẻ xấu, đưa ra những quyết định không đúng đắn. Tất cả khiến mọi việc cứ mãi giậm chân tại chỗ.

tuoi-than-7.jpg

Trên phương diện tài lộc, bạn khá ham vui nên dễ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu, đánh mất khoản tiền đang có trong tay. Người làm ăn kinh doanh thì lại tỏ ra khá chần chừ trong các quyết định đầu tư, dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tin vui là phương diện tình cảm lại khá xuôi chèo mát mái. Bạn cởi mở trong việc giao lưu, trò chuyện với người khác giới nên cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Người đã lập gia đình cũng dần chủ động hơn trong việc trò chuyện và giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 12 âm 2023 của 12 con giáp cho thấy, khoảng thời gian cuối năm này khá khó khăn với những ai tuổi Tỵ. Họ sẽ gặp phải đối diện với nhiều trách nhiệm trong công việc hơn. Đặc biệt, nếu là nữ Đinh Tỵ thì tháng 12 âm này có thể bạn sẽ phải nhận thêm các trọng trách mới với nhiều nguy cơ gặp phải rắc rối. Do đó, việc chú ý cẩn thận là vô cùng cần thiết để giữ mọi thứ đi đúng quỹ đạo.

tuoi-ty-4.png

Cũng theo tử vi tháng 12 âm 2023, tài lộc của những người tuổi Tỵ sẽ khá ổn định vào thời gian này. Họ có thể có thêm khoản thu mới, tuy nhiên vẫn cần cẩn thận trong chi tiêu vì đây không phải là tháng quá dư dả về tài chính.

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong suốt thời điểm tháng Củ Mật này. Bạn không những khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng mà khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.

tuoi-mui-1.jpeg

Đồng thời, bạn cũng sẽ phải chi tiêu cho rất nhiều khoản khác nhau, khiến túi tiền cạn kiệt nhanh chóng. Con giáp này cần hết sức tránh các hoạt động tranh chấp, thị phi, kiện cáo kẻo xôi hỏng bỏng không, vừa mất tiền lại vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Người làm đầu tư, kinh doanh hay buôn bán nên chú ý vào các mối làm ăn nhỏ, tiến những bước chậm nhưng chắc chắn tránh được thất thoát. Chớ nên vội vàng chạy theo những mối làm ăn lớn, vượt qua khả năng của mình kẻo “xôi hỏng bỏng không”.

Tuổi Tý

Bước sang tháng 12 âm lịch, vận trình người tuổi Tý không được tốt. Ban đầu bạn có thể rất hào hứng, nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng. Sự chần chứ, đấu tranh tâm lý trước khi ra quyết định khiến bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm việc gì cũng thấy lo lắng, cảm giác không an toàn, chắc chắn.

tuoi-ty-2.jpeg

Về công việc, người tuổi Tý có thể gây ra sai lầm khiến ảnh hưởng đến tập thể, dẫn tới bị mất việc làm, thậm chí bị cách chức... Về tình duyên, người tuổi Tý "đào hoa" sẽ gây ra những căng thẳng không hay, đặc biệt là những người có tư tưởng "đứng núi này, trông núi nọ" sẽ chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tồi tệ.

Tuổi tý nên đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, giấy tờ, hóa đơn. Về sức khỏe, nhiều người dễ mắc bệnh máu huyết cần đi khám định kỳ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài liên quan
3 con giáp đạp bằng sóng gió, đổi đời giàu sang trước Tết Giáp Thìn
(GDTĐ) - Năm 2023 mặc dù trải qua nhiều khó khăn, thách thức, 3 con giáp luôn giữ vững ý chí vươn lên, thời điểm cuối năm là lúc họ gặt hái được thành quả ngọt ngào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuổi cẩn trọng tháng 12 âm, sức khỏe lao dốc, tiền không cánh mà bay