400 trẻ em mái ấm tham gia ngày hội thể thao cộng đồng 2023

Minh Khang | 15/08/2023, 10:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Ngày hội thể thao cộng đồng – Sport Day 2023 vừa được khai mạc tại TPHCM" với sự tham gia 400 trẻ em đến từ các mái ấm

Ngày hội thu hút gần 400 trẻ em đến từ các mái ấm, làng trẻ em SOS và các em thiếu nhi, giáo viên và phụ huynh trên tham gia.

Chương trình do Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao Quận Gò Vấp, Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Sport Group, Hội liên hiệp thanh niên CP Việt Nam tổ chức.

fb31.jpg
"Ngày hội thể thao cộng đồng – Sport Day 2023 thu hút gần 400 trẻ em đến từ các mái ấm, làng trẻ em SOS và các em thiếu nhi 

Chương trình nhằm hướng đến các hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và quan tâm chăm sóc cho trẻ em yếu thế, tạo niềm tin và nguồn động lực hòa nhập cộng đồng và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống. Giúp đỡ các trẻ em yếu thế, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tham gia thể hiện tài năng và giao lưu, chia sẻ về kỷ năng rèn luyện các môn thể thao thích hợp.

Sự kiện cũng là cơ hội gắn kết mọi người hiểu hơn về tinh thần thiện nguyện, chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn trong xã hội, tạo điều kiện để "Nâng cao tầm vóc" cho học sinh, sinh viên tiếp cận nhiều bộ môn, loại hình thể thao. Góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và nâng cao thể trạng cho cộng đồng; đặc biệt là trẻ em yếu thế.

fb30.jpg
Ngày hội với nhiều hoạt động ý nghĩa với các trò chơi vận động bổ ích dành cho gần 400 em nhỏ như bóng đá, kéo co, nhảy bao bố, chuyền bóng,...

Ngày hội thể thao cộng đồng Sport Day 2023 hôm nay với nhiều hoạt động ý nghĩa với các trò chơi vận động bổ ích dành cho gần 400 em nhỏ như bóng đá, kéo co, nhảy bao bố, chuyền bóng tiếp sức.

Tại ngày hội, ngoài việc được vui chơi thể thao ý nghĩa, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời đầy tính giáo dục và tình yêu thương, còn nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ngân hàng thực phẩm Food Bank Việt Nam, Công ty Mondelez Kinh Đô và Tập đoàn C.P….

Ông Nguyễn Quốc Khang - Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên CP Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn C.P Việt Nam cho biết: Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã tạo ra một sân chơi an toàn, ý nghĩa từ đó tạo ra một cộng đồng thân thiện, một môi trường tốt để các em giao lưu vui chơi và học tập.

fb-1.jpg

Thông qua sự kiện lần này, tôi rất mong sự chung tay của các tổ chức, đoàn thể, của mỗi cá nhân và của toàn xã hội tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa cho trẻ em, cùng nhau góp phần mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một môi trường sống an toàn, lành mạnh, giúp các em có cơ hội để phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

Trong ngày hội  Giải bóng đá giao hữu tranh cúp tứ hùng những người bạn cũng sẽ được diễn ra nhằm tạo sân chơi cho các đội bóng, qua đó tạo nhịp cầu nối gắn kết giao lưu giữa các đơn vị

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
400 trẻ em mái ấm tham gia ngày hội thể thao cộng đồng 2023