5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả

Quang Vũ, | 22/06/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn muốn "vẽ đường cong" healthy tự nhiên bằng cách dưỡng da, chăm dáng và cải thiện sức khỏe từ dầu ôliu nhưng không biết sử dụng như thế nào thì "hợp with me"? Lưu ngay 5 công thức dưới đây để làm đẹp dễ dàng mỗi ngày nhé!

Chăm uống buổi sáng, thon thả vóc dáng

Bạn biết không, người Địa Trung Hải luôn là "tấm gương" đáng học tập về lối sống khỏe, lành mạnh và những thói quen giữ dáng thật gợi cảm, điển hình chính là thói quen uống trực tiếp 1-2 muỗng dầu ôliu 100% nguyên chất mỗi sáng. Bí quyết rất đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại vô cùng hiệu quả để "vẽ đường cong" dễ dàng, rất đáng học tập phải không? Một mẹo healthy khác dành cho bạn là hãy thử thêm vài giọt dầu ôliu vào một ly nước chanh mật ong ấm uống vào buổi sáng để đánh thức cơ thể và khởi động ngày mới thật healthy.

Đã là tín đồ làm đẹp - chắc chắn không thể bỏ qua 5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả này - Ảnh 1.

Chào buổi sáng cùng nước chanh mật ong ấm mix dầu ôliu: Nâng niu đường cong sống động

Salad tươi xanh, ăn ngon lại thật lành

Để "vẽ đường cong" sống động, nàng cần duy trì một thói quen với chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đủ lượng vitamin, khoáng chất từ rau và trái cây mỗi ngày. Hãy trộn rau củ nhiều màu sắc, trái cây giàu vitamin C với 1-2 muỗng dầu ôliu Olivoilà Extra Virgin! Món rau sẽ ngon lành và dễ ăn hơn rất nhiều khi vừa mang vị ngọt của hoa quả, vừa giàu dưỡng chất từ dầu ôliu.

Đã là tín đồ làm đẹp - chắc chắn không thể bỏ qua 5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả này - Ảnh 2.

Trộn salad với dầu ôliu: Giữ gìn vóc dáng - Vạn người đều mê

"Phù phép" cho món ăn thêm hấp dẫn

Thừa nhận đi, bạn đã đôi lần thất bại với món cá hồi áp chảo - lúc thì quá khô, khi thì bị nát khiến bữa ăn ba phần chưa bắt mắt, bảy phần kém ngon miệng. Bí kíp là đây: đừng quên phết một chút dầu ôliu Olivoilà Extra Virgin lên mặt chảo cũng như mặt lát cá hồi để không chỉ giúp món ăn mướt mắt, mà còn tăng thêm hương vị và bổ sung chất béo có lợi cho cơ thể.

Đã là tín đồ làm đẹp - chắc chắn không thể bỏ qua 5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả này - Ảnh 3.

Phết dầu ôliu lên món cá áp chảo: Món ngon mỗi ngày - Healthy sexy ngay

Cứu tinh của mái tóc

Vượt ra khỏi biên giới nhà bếp, công dụng của dầu ôliu đã cập bến "vương quốc" nhà tắm! Cụ thể, "công dân" Olivoilà đã được cấp "visa" dài hạn tại đây nhờ giàu axit oleic và vitamin E có tác dụng cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt và kích thích tóc mọc chắc khỏe. Chỉ cần dùng dầu ôliu để ủ tóc trong 15 phút trước khi gội đầu (đây còn gọi là phương pháp "deep oil" được phụ nữ phương tây ưa chuộng) hoặc trộn cùng dầu gội, dầu xả, mái tóc của bạn sẽ bóng mượt và chắc khỏe hơn trông thấy.

Đã là tín đồ làm đẹp - chắc chắn không thể bỏ qua 5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả này - Ảnh 4.

Ủ tóc cùng dầu ôliu: Dưỡng tóc mượt mà, có Olivoilà!

Bí kíp dưỡng da mịn màng

Đừng vội rời khỏi nhà tắm nếu bạn chưa khai thác thêm một công dụng khác của dầu ôliu: Chẳng cần đi spa, vẫn dưỡng da toàn thân hiệu quả. Cho vài giọt dầu ôliu vào sữa tắm và trộn đều, sau đó thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể rồi "mát - xa" nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch. Vitamin E và vitamin K trong dầu ôliu sẽ giúp da căng mịn và hạn chế hình thành nếp nhăn.

Đã là tín đồ làm đẹp - chắc chắn không thể bỏ qua 5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả này - Ảnh 5.

Chăm da với dầu ôliu Olivoilà Extra Virgin: Một chút nuông chiều, da đẹp mỹ miều

Làm đẹp chẳng khó nếu có bí kíp chăm dưỡng cơ thể với dầu ôliu. Dù áp dụng cách nào, nàng cũng hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm uy tín, nhập khẩu từ các nước Địa Trung Hải như Tây Ban Nha và được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh trong 24 tiếng ngay sau khi thu hoạch như dầu ôliu Olivoilà Extra Virgin để đảm bảo giữ trọn vẹn những dưỡng chất quý giá, giúp chị em tạo nên những công thức làm đẹp hiệu quả.

Đã là tín đồ làm đẹp - chắc chắn không thể bỏ qua 5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả này - Ảnh 6.

"Thần chú" cho vẻ đẹp từ trong ra ngoài của phái đẹp gọi tên dầu ôliu Olivoilà Extra Virgin

Muốn nâng cấp sức khỏe, F5 dáng đẹp, da xinh, tóc mượt thu hút mọi ánh nhìn, nàng hãy cùng Olivoilà vẽ đường cong mỗi ngày nhé!

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty TNHH CALOFIC

Địa chỉ: Khu công nghiệp Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 cách dùng dầu ôliu siêu hiệu quả