Auf Augenhoehe
Có một khoảng trống lớn trên thị trường quần áo thời trang phù hợp với nhu cầu của những người nhỏ bé, một khoảng trống được nhà thiết kế thời trang thích ứng Sema Gedik nhận ra. Học trực tiếp về những khó khăn trong việc tìm kiếm quần áo từ người anh họ Funda, một người nhỏ bé, Gedik đã tìm cách thúc đẩy sự tiếp cận bình đẳng trong ngành thời trang. Thương hiệu của cô, Auf Augenhoehe , tạo ra các sản phẩm may mặc hiện đại, chẳng hạn như áo khoác bomber thể thao và váy maxi vui tươi , đồng thời vẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua các cuộc khảo sát và hội thảo thường xuyên. Dựa trên đặc tính hòa nhập, mỗi sản phẩm may mặc của Auf Augenhoehe đều đảm bảo mặc dễ dàng thông qua việc tập trung vào kích thước và độ vừa vặn.
Von Ruz
Lớn lên với những người anh em mắc chứng tự kỷ, Vongai “Von” Noreen Ruzive từ lâu đã hiểu tầm quan trọng của việc làm cho chức năng trở nên thời thượng. Từ váy quấn cho đến quần dài có thể tháo rời, thương hiệu mang tên cô là Von Ruz tạo ra trang phục nữ cao cấp cho trang phục hàng ngày. Chiếc áo blazer có thể tháo rời bán chạy nhất của thương hiệu đáp ứng một cách trang nhã các nhu cầu về khả năng tiếp cận, chẳng hạn như cánh tay giả, đồng thời vẫn giữ được phong cách cho những người phụ nữ khỏe mạnh điển hình. Cách tiếp cận thiết kế sáng tạo của Von Ruz vượt ra ngoài "thời trang thích ứng", thay vào đó nhằm mục đích nâng đỡ phụ nữ ở mọi khả năng.
Aille Design
Nếu vẻ đẹp của thời trang xa xỉ không thể trải nghiệm trực quan thì có thể cảm nhận được. Đây là khái niệm đằng sau quần áo được trang trí bằng chữ nổi của nhà thiết kế thời trang Alexa Jovanovic. Thương hiệu của cô ấy, Aille Design, phát âm giống như “con mắt”, tạo ra thời trang mà người mù có thể “nhìn thấy”. Mỗi phần có các cụm từ chức năng mô tả chi tiết các mặt hàng, hoàn chỉnh với nội dung về màu sắc, chất liệu dệt, độ vừa vặn và cách chăm sóc. Biến chữ nổi thành nghệ thuật, Aille Design nỗ lực xóa bỏ sự kỳ thị của xã hội đồng thời trao quyền cho một nhóm phần lớn bị bỏ qua trong thời trang chính thống.