560 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học ĐH Cửu Long tốt nghiệp

10/06/2023, 13:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 10/6, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 560 tân cử nhân đại học hệ vừa làm vừa học.

Tân cử nhân hệ vừa làm vừa học Trường ĐH Cửu Long thuộc các ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học niên khóa 2020 - 2023.

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Lương Minh Cừ, Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long chúc mừng toàn thể tân cử nhân đã hoàn thành khóa học. Đây là khóa học tập tại trường trong bối cảnh đặc biệt, dịch Covid-19 bùng phát từ năm 2020 đến đầu năm 2022. Nhà trường đã thay đổi kết hợp phương thức học từ trực tiếp sang trực tuyến như là một giải pháp tình thế nhưng rất hợp lý, vẫn đảm bảm chất lượng đào tạo.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cho đến hiện nay số sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp theo đúng quy định ra trường là 560 sinh viên. Trong đó, số sinh viên đạt loại xuất sắc và giỏi chiếm tỷ lệ khá cao. Kết quả đạt được này đã chứng minh rằng Hội Đồng trường, Ban Giám hiệu đã có sự lãnh đạo sáng suốt, đã tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ngành Điều Dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học nghiên cứu học tập và đạt được thành công như hôm nay.

560 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học ĐH Cửu Long tốt nghiệp ảnh 1
PGS.TS Lương Minh Cừ, Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long phát biểu tại lễ tốt nghiệp.

Đợt này có 560 sinh viên tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học các ngành Điều dưỡng; Điều dưỡng hộ sinh; Điều dưỡng gây mê hồi sức; Điều dưỡng Nha khoa; Điều dưỡng Phục hồi chức năng và Kỹ thuật xét nghiệm y học. Trong đó, loại xuất sắc có 102 sinh viên, tỷ lệ 18%.

Dịp này, Trường ĐH Cửu Long đã khen thưởng cho 14 sinh viên đạt thành tích tốt nghiệp loại xuất sắc tiêu biểu; khen thưởng 7 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi tiêu biểu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
560 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học ĐH Cửu Long tốt nghiệp