6 học sinh nôn ói sau uống sữa Nestle Milo miễn phí tại trường

24/04/2023, 21:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Tiểu học và THCS Kỳ Hoa (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ chức cho học sinh uống sữa Nestle Milo miễn phí. Sau uống, 6 em có biểu hiện nôn, ói và đau bụng.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh cho biết sau khi uống sữa do một công ty cung cấp miễn phí, 6 học sinh có triệu chứng buồn nôn ói và đau bụng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 24/4. Trường Tiểu học và THCS Kỳ Hoa (Kỳ Anh) được Công ty TNHH Trương Đoàn cung cấp miễn phí 693 hộp sữa Nestle Milo.

Quá trình nhận sữa, trường đã bố trí cán bộ y tế và lãnh đạo trường kiểm tra thời hạn sử dụng sản phẩm, trong đó, sữa có thời hạn sử dụng đến 7/2023 và một loại có hạn sử dụng đến tháng 11/2023.

Sau khi uống, đến 9h30 cùng ngày, 6 học sinh lớp 3C xuất hiện triệu chứng buồn nôn và đau bụng. Nhà trường đã đưa các em học sinh này đến Trạm Y tế xã Kỳ Hoa theo dõi và truyền dịch.

Đến 12h cùng ngày, 6 học sinh được về nhà theo dõi. Theo báo cáo của trường, hiện có 4 em đã đi học trở lại, 2 em đang ở nhà.

"Công ty sữa này cung cấp miễn phí, sữa vẫn đang trong thời hạn sử dụng. Đây là lần đầu tiên công ty này cung cấp sữa miễn phí cho học sinh và xảy ra sự việc trên. Họ cung ứng ngay tại trường chứ không thông qua Phòng GD&ĐT nên chúng tôi không nắm được phía đơn vị cung ứng", lãnh đạo Phòng GD&ĐT Kỳ Anh thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bài liên quan
Nestlé hỗ trợ hơn 8 nghìn người khó khăn dịp Tết Nguyên đán
Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh và gia đình trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 học sinh nôn ói sau uống sữa Nestle Milo miễn phí tại trường