Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023

16/08/2023, 08:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Á hậu Ngọc Hằng khoe sắc vóc nổi bật trong bộ ảnh mới, chính thức trở thành Miss Intercontinental Vietnam 2023

Ngọc Hằng tích cực tham gia nhiều hoạt động sau khi đăng quang á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tối ngày 15/8, trên trang cá nhân thạc sĩ Phạm Kim Dung chính thức xác nhận Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Miss Intercontinental 2023).

Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa) là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn và lâu đời trên thế giới. Sau khi hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang chiếc vương miện danh giá Miss Intercontinental 2022 về cho Việt Nam, cuộc thi càng nhận được sự quan tâm từ fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Được biết, Miss Intercontinental 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Ai Cập. 

Sau khi đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam - thạc sĩ Phạm Kim Dung chính thức xác nhận, Lê Nguyễn Ngọc Hằng cũng đã tung ngay bộ ảnh cực “mướt mắt” khoe nhan sắc và phong thái thăng hạng sau 8 tháng đạt giải á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Ngọc Hằng sẻ: “Thật sự tự hào khi có thể mang trên mình dải sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023 - Hoa hậu Liên lục địa 2023. Nối tiếp trọng trách này sau thành công của chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho Hằng trong hành trình sắp tới. Nhưng Hằng chắc chắn sẽ dốc sức mình để tiếp tục mang thành tích về cho nước nhà khi mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam.”

Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023 - 4

Trong bộ ảnh á hậu Ngọc Hằng đã tỏa sáng khi đeo dải sash Miss Intercontinental Vietnam với nhan sắc rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật và vòng eo "siêu mỏng" tôn lên vẻ quyến rũ và thần thái thu hút của mình. Cô cho biết: “Hiện tại Hằng vẫn đang trong quá trình chuẩn bị hành trang và rèn luyện thêm kỹ năng để đến với Miss Intercontinental tại Ai Cập vào tháng 12 tới. Trên chặng đường phía trước, sự yêu thương và ủng hộ từ tất cả mọi người sẽ là động lực, là sức mạnh to lớn để Hằng có thể vươn xa hơn, chạm đích đến cuối cùng.”

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại TP.HCM. Nàng hậu còn sở hữu thành tích thể thao “khủng” và học lực nổi trội ở tuổi 20. Hiện tại, cô đang theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney và vô cùng thông thạo tiếng Anh.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, thử sức mình với vai trò MC. Song song đó, cô còn gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tài năng: hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật. 

Có thể thấy, á hậu Ngọc Hằng ngày càng trưởng thành, ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ về nhan sắc và tài năng của mình. 

Á hậu Ngọc Hằng đeo sash, chuẩn bị hành trang đến với đấu trường quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023