Á hậu Phương Nhi diễn áo tắm

18/07/2023, 03:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp quê Thanh Hóa gây chú ý khi mặc váy màu nude khoe thân hình quyến rũ.

Á hậu Phương Nhi diễn áo tắm - 1

Á hậu Phương Nhi khoe đường cong hình thể mãn nhãn trong thiết kế màu nude.

Phương Nhi cùng với hoa hậu Mai Phương và Bảo Ngọc đã có một buổi trình diễn cùng top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023. 

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, người đẹp quê Thanh Hóa chọn thiết kế váy dài màu nude từ NTK Song Toàn. Trang phục có độ co giãn vừa phải, ôm trọn hình thể người đẹp. Đúng với biệt danh mà người hâm mộ dành cho Phương Nhi là "thần tiên tỷ tỷ", cô luôn xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào.

Thiết kế lần này Phương Nhi mặc được đánh giá cao hơn về độ gợi cảm. Bởi, trang phục giúp cô phô diễn đường cong vóc dáng tinh tế. Chi tiết thắt nơ phía trước vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể vừa khoe vòng một quyến rũ, vòng eo thon gọn.

So với những trang phục của các người đẹp cùng xuất hiện tại sự kiện, chiếc váy Phương Nhi mặc dù đơn giản nhưng không hề mờ nhạt. Nhờ chọn sắc nude tiệp màu da mà Phương Nhi càng thu hút hơn. Theo tiết lộ của nhà thiết kế Huỳnh Bảo Toàn, Phương Nhi vẫn duy trì được số đo hình thể ấn tượng kể từ sau khi giành ngôi vị á hậu là 84 - 60 - 92cm.

"Phương Nhi luôn xây dựng hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng trong mắt công chúng, nên, tôi cùng ê kíp đã chọn thiết kế đúng tinh thần. Để đảm bảo hình ảnh trước đó tới giờ đồng nhất, tôi đưa yếu tố gợi cảm vào thiết kế một cách "tiêt kiệm" nhưng chính xác. Phần tay áo có cổ ống loe với chất liệu vải mềm góp phần tăng hiệu ứng nữ tính, không nhàm chán cho trang phục.

Ngoài ra, thiết kế 1 màu cũng giúp tăng hiệu ứng thon gọn hơn cho người mặc. Để có hình ảnh chỉn chu, Phương Nhi chọn đôi giày màu nude, đây là lựa chọn an toàn và hợp lý nhất" - Nhà mốt chia sẻ. 

Phương Nhi rạng rỡ và xinh đẹp trong trang phục màu nude.

Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, Phương Nhi cùng 2 người đẹp là Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã mang tới nhiều bất ngờ khi trình diễn thời trang áo tắm. Phương Nhi mặc trang phục áo tắm mang cảm hứng nàng tiên cá. 

Trang phục màu trắng được đính kết rất nhiều hạt cườm, hạt sequins lấp lánh, hạt ngọc trai sắc trắng tinh khiết... đúng tinh thần biển cả. Được biết, trang phục áo tắm được nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ "đo ni đóng giày" với số đo hình thể của người đẹp quê Thanh Hóa.

Phương Nhi ít khi khoe dáng với đồ bơi ở khoảnh khắc đời thường. Vì thế những lần người đẹp quê Thanh Hóa trình diễn áo tắm đều nhận được tương tác cao từ người hâm mộ.

Video trình diễn đồ bơi khoe vóc dáng quyến rũ của Phương Nhi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Phương Nhi diễn áo tắm