AFF Cup 2020 khởi tranh, VTVcab ưu đãi toàn quốc

Th | 06/12/2021, 16:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhân dịp này, VTVcab trang bị Bộ thiết bị Truyền hình Số & Internet. Xem miễn phí hơn 100 ngày sử dụng;. Giảm 20% phí thuê bao khi khách hàng đăng ký. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến 25/12/2021.

aff-cup-2020-1.jpeg

Ngày 6/12, đội tuyển Việt Nam có trận ra quân với đội tuyển Lào trong hành trình chinh phục AFF Cup 2020. Và HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ sử dụng lối đá nào để có một chiến thắng ngày mở màn đồng thời hướng đến chiến thắng ở trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay?

Cùng với việc phát sóng trực tiếp 26 trận đấu của AFF Cup 2020 trên VTVcab và ON, VTVcab cũng sẽ mang đến một AFF Cup trọn vẹn với góc nhìn chuyên biệt, thông tin bên lề đặc sắc thông qua hệ thống các bản tin được cập nhật liên tục trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Nhân dịp này, VTVcab trang bị ngay: Bộ thiết bị Truyền hình Số & Internet; Xem miễn phí hơn 100 ngày sử dụng; Giảm 20 % phí thuê bao khi khách hàng đăng ký: Truyền hình & Internet tốc độ cao lên tới 220 Mbps. Chương trình khuyến mãi của VTVcab áp dụng từ nay đến 25/12/2021.

Trở lại với AFF Cup 2020, với vị thế đương kim vô địch, đồng thời là đội tuyển Đông Nam Á duy nhất lọt đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu với tâm thế hoàn toàn khác so với kỳ AFF Cup 2018. Khi mà Thái Lan, Malaysia, Indonesia đã rõ về chiến thuật 3-4-3 của đội tuyển Việt Nam, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ có những điều chỉnh thay đổi chiến thuật với cách tiếp cận trận đấu chủ động hơn.

AFF Cup 2020 khởi tranh, VTVcab ưu đãi toàn quốc

Dễ hiểu, ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa rồi, đội tuyển Việt Nam là đội “cửa dưới” trước các đối thủ mạnh của châu lục. Chính vì thế, HLV Park Hang Seo đã áp dụng lối chơi phòng ngự phản công, thậm chí phòng ngự dày đặc là hết sức khôn ngoan và phù hợp. Nhưng với những bàn thắng ghi được ở vòng loại trước các đối thủ mạnh, tuyển Việt Nam có cơ sở để phát huy hết khả năng tấn công để bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup.

Theo lịch đấu bảng B – AFF Cup 2020, Việt Nam ở chung bảng đấu với Malaysia và Indonesia, đây là 2 đối thủ chính cạnh tranh cho tấm vé vào bán kết. Đây cũng là 2 đối thủ của những “chiến binh sao vàng” tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong cả hai cuộc đối đầu với Indonesia và Malaysia hồi tháng 6, tuyển Việt Nam đều đã ra sân với hệ thống chiến thuật 3-5-2, một sự thay đổi rõ rệt so với chính chúng ta tại các giải đấu trước đó. Điều này cũng cho thấy sự điều chỉnh và thay đổi của thầy Park với các nhận sự hiện có của đội tuyển.

Và dù có ra sân với đội hình nào, sử dụng lối đá tấn công hay phòng ngự thì mục tiêu duy nhất của ĐTVN là lần đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá khu vực.

Bài liên quan
Bắt giữ 14 người trong đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 200 tỉ đồng
(GDTD) - Đường dây cá độ bóng đá qua mạng trên địa bàn tỉnh Hà Giang có quy mô giao dịch hơn 200 tỉ đồng vừa bị lực lượng chức năng triệt phá. 14 đối tượng bị bắt, nhiều tang vật được thu giữ để phục vụ điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFF Cup 2020 khởi tranh, VTVcab ưu đãi toàn quốc