Ajinomoto với mô hình triết lý mới mang đến sản phẩm chất lượng

Anh Thư | 28/04/2023, 15:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ajinomoto Việt Nam vừa công bố áp dụng “mô hình triết lý nhằm mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam

Dòng sản phẩm bao gồm gia vị bột chiên, gia vị lẩu, gia vị nón kho, gia vị bún phở được sản xuất từ ​​các nguyên liệu chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, thông qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, người tiêu dùng có thể dễ dàng nấu các món kho, món lẩu, món chiên…cho bữa ăn hàng ngày.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần, chức năng dinh dưỡng

Nhằm gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam 'trình làng' thức uống hòa tan dạng bột Blendy.

triet-ly-moi-4.jpg

Thức uống hòa tan dạng bột Blendy gia tăng lợi ích tinh thần nhờ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như bột Matcha thượng hạng và Gạo lứt rang Genmai được nhập khẩu từ Nhật Bản, chiết xuất dâu tây Đà Lạt, lá trà Thái Nguyên…

Công nghệ hương vị cốt lõi của Ajinomoto General Foods (AGF) giúp giữ lại hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu trong từng gói sản phẩm.

Bên cạnh đó, Công ty cũng ra mắt thức uống giấm gạo 'Vtox' được làm từ giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây.

Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua thanh của giấm gạo cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml) mang lại cảm giác thật sự thanh mát; đồng thời, thành phần chính axit axetic từ giấm gạo lên men giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

Nhằm mang lại trải nghiệm mới về ẩm thực, giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn Việt theo cách mới, Ajinomoto Việt Nam đã giới thiệu Xốt Mayonnaise Aji-mayo được làm từ trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản.

Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.

triet-ly-moi-6.jpg

Ông Phạm Công Vương – Phụ trách Khối Kinh doanh, Tiếp thị Và Phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam.

'Chúng tôi cũng ưu tiên đổi mới và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và sở thích ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi liên tục theo dõi xu hướng thị trường và hiểu biết của người tiêu dùng để phát triển các sản phẩm mới và sáng tạo mang lại những bữa ăn ngon và dinh dưỡng cho người dùng'. - ông Phạm Công Vương , Phụ trách Khối Kinh doanh, Tiếp thị Và Phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết thêm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ajinomoto với mô hình triết lý mới mang đến sản phẩm chất lượng