“Âm nhạc từ tâm - Kết nối & Chữa lành” tri ân ngành y

Nam Long | 28/02/2022, 08:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Để tri ân các y bác sĩ và nhân viên y tế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã tổ chức chương trình âm nhạc với chủ đề "Âm nhạc từ tâm – Kết nối & Chữa lành".

Chương trình có sự tham gia của các y bác sĩ, nhân viên y tế, khán giả cùng sự biểu diễn của nhiều giọng ca nổi tiếng như Hồng Phi, Mỹ Lam, Tiến Hưng, Bích Ngọc, Việt Tú.

img_8015.jpg
Ca sĩ Mỹ Lam.

"Âm nhạc từ tâm" là chương trình mà bệnh viện đã ấp ủ từ lâu, với mục đích lan toả những lời ca tiếng hát xuất phát từ trái tim và cái tâm của người thầy thuốc đến người bệnh. Đây còn là cơ hội để người bệnh bộc bạch tâm tư và lời cảm ơn của mình bằng âm nhạc.

img_8182.jpg
Ca sĩ Bích Ngọc.

"Kết nối & Chữa lành" được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 để thay lời tri ân dành cho những chiến sĩ áo trắng vẫn đang ngày đêm hi sinh thầm lặng vì sức khoẻ cộng đồng.

bnnn.jpg
Ca sĩ Việt Tú.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành y tế đối diện với muôn vàn khó khăn thì lời tri ân này càng trở nên ý nghĩa để động viên lực lượng y tế tuyến đầu tiếp tục chiến đấu, bảo vệ sức khoẻ cho người dân.

img_8077.jpg
Ca sĩ Mỹ Lam và Hồng Phi hát tri ân các thiên thần áo trắng.

Đồng thời chương trình cũng là món quà mà Bệnh viện muốn gửi tặng người bệnh vì đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện trong nhiều năm qua.

img3683-16459332773541188558382.jpg
Giao lưu với các bác sĩ

Song song với đó, thông qua chương trình, Bệnh viện mong muốn có thể kết nối giữa các y bác sĩ và nhân viên y tế với người bệnh, để sợi dây liên kết này ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Đây cũng là dịp để các y bác sĩ, nhân viên y tế có cơ hội giao lưu, thấu hiểu nhau hơn. Để rồi từ đó, mỗi cá nhân dù đứng ở vị trí nào cũng đều được gắn kết và chữa lành, không chỉ về thể chất mà cả tinh thần.

img_8347.jpg
và các bệnh nhân đã điều trị tại Bệnh viện.

Tại chương trình, khán giả cũng được nghe những chia sẻ về nghề y từ Bác sĩ CKII Nguyễn Thắng Lợi - Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh và Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Tạ Duy Dũng - Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà.

img_8012.jpg

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được thành lập từ năm 2016 dưới mô hình bệnh viện khách sạn với đầy đủ các tiện ích y tế thuộc 13 Khoa và Chuyên khoa chức năng. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Bắc Hà luôn chú trọng đầu tư cả về con người và cơ sở vật chất để người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh đó, Bắc Hà cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách trọn vẹn nhất.

Bài liên quan
Bé sinh non nhỏ nhất Việt Nam được Bác sĩ cứu sống một cách thần kỳ
Bệnh viện Phụ sản trung ương vừa cứu sống một bé sinh non có trọng lượng nhỏ nhất Việt Nam - bằng chiếc xi lanh 50ml và trọng lượng chỉ 400g.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Âm nhạc từ tâm - Kết nối & Chữa lành” tri ân ngành y