Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần

PV (t/h) | 24/09/2021, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh không giấu nổi sự lo lắng, liên tục chia sẻ về người em thân thiết.

Mới đây, thông tin tình‌ hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung chuyển biến xấu khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ lo lắng. Đã gần 1 tháng kể từ ngày cô chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị nhưng vài ngày gần đây, tình hình không được tích cực.

Wendy Phạm - con gái Phi Nhung - thu hút sự chú ý khi chia sẻ một đoạn clip ngắn về mẹ ruột trên trang cá nhân, kèm lời chia sẻ: ”My beautiful mother” (tạm dịch: Mẹ xinh đẹp của tôi). Mặc dù không nói nhiều nhưng có thể thấy, con gái Phi Nhung lúc này đang rất nhớ mẹ, nhưng chỉ biết cầu nguyện, cổ vũ tinh thần cho mẹ từ xa. Trước đó, Wendy nhiều lần không giấu được sự lo lắng, rối bời khi mẹ lâm bệnh nặng. Cô gái sinh năm 1992 từng đi ô tô suốt 6 tiếng để tới một nhà thờ, cầu nguyện cho mẹ sớm ngày vượt qua.

Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần - 1

Bên cạnh đó, người chị thân thiết của Phi Nhung - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - mới đây cũng có chia sẻ gây chú ý. Trong livestream của ca sĩ Cam Thơ, vợ cũ Bằng Kiều bật khóc, nói nghẹn ngào: “Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung, nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là mình cũng biết rồi. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm nọ đến nay tôi liên tục cầu nguyện và đi làm thiện nguyện cho Phi Nhung”.

Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần - 2

Trizzie Phương Trinh (áo đỏ) chia sẻ với Cam Thơ

Đồng thời, trong lúc tâm sự với Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh không nén được đau lòng khi nhắc đến các con nuôi của Phi Nhung đang cầu cứu và chờ mong tin mẹ từng ngày. “Tôi thấy cảnh các con mà không kiềm lòng được, tôi khóc đến mức hôm nay mắt đã sưng lên. Lúc tôi xem thấy clip đó, tôi ước gì mình có đôi cánh để bay về Việt Nam để ôm các con vào lòng và an ủi tụi nó. Các bé đã mồ côi bố mẹ rồi, nếu Phi Nhung có mệnh hệ gì thì các con phải mồ côi thêm lần nữa, thế là mồ côi 2 lần trong đời”, nữ ca sĩ xúc động.

Nhắc đến Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh vô cùng đau lòng: “Phi Nhung còn quá trẻ, cô ấy còn rất nhiều điều hoài bão, mong muốn cần phải làm. Tôi đã cầu nguyện và làm hết những gì bản thân có thể. Tất nhiên, còn nước còn tát, chúng ta không nên bi quan quá. Nhưng là con người mà, khi nghe những hung tin như thế này thì không thể che giấu được đau buồn”.

Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần - 4

Trizzie Phương Trinh rất lo lắng cho Phi Nhung, hứa sẽ phụ chăm lo các con của cô

Trước đó, trên Facebook cá nhân, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cũng nhiều lần nhắc đến các con nuôi của Phi Nhung: "Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu".

Cô cũng hứa sẽ phụ ca sĩ Phi Nhung chăm lo cho các con, không để các con phải bơ vơ: "Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Mạnh mẽ lên các con nhé", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ Phi Nhung rất thân thiết với gia đình cô. Wendy – con gái Phi Nhung gọi mẹ cô là bà ngoại, gọi cô là dì nên mọi bữa tiệc trong nhà đều có sự tham gia của mẹ con Phi Nhung. Kể từ ngày biết tin Phi Nhung bị bệnh, Trizzie Phương Trinh luôn hỏi thăm, động viên Wendy. Cô cũng mong bạn bè, người thân cầu nguyện cho Phi Nhung sớm khỏi bệnh và được đoàn tụ cùng con gái ở Mỹ.

Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần - 5

Phi Nhung bên cạnh các con

Phi Nhung hiện đang cưu mang 23 người con nuôi. Mỗi em là mỗi hoàn cảnh khó khăn khác nhau nhưng chủ yếu là trẻ mồ côi. Các con của Phi Nhung cũng bật khóc khi nhắc đến mẹ: "Con chào cô Trizzie Phương Trinh, các con là con của mẹ Phi Nhung đây, chúng con cảm ơn cô rất nhiều vì đã lo vì mẹ Phi Nhung chuyển tiền cho các con ăn học. Các con cố gắng học thật tốt để không phụ lòng mẹ và cô. Cô ơi, mẹ của các con đang bị bệnh nặng lắm.

Các con nhớ mẹ nhiều lắm. Cô ơi cứu mẹ Nhung đi. Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm. Con sợ khi không có mẹ, con sợ mẹ bỏ con, mẹ ơi con biết phải làm sao đây. Mau về với con đi, con nhớ mẹ nhiều lắm.

Cô Trizzie Phương Trinh ơi, con xin cô hãy cứu mẹ của con. Mẹ con hứa với con luôn luôn che chở chúng con, lo cho tương lai cho các con sau này".

Trong khi đó, em trai Phi Nhung đang ở Mỹ cũng không giấu được nỗi buồn, lo lắng khi không thể ở bên cạnh chị lúc này. Từng dòng thư đầy xúc động của em trai ca sĩ Phi Nhung gửi đến người chị đang chiến đấu trên giường bệnh khiến nhiều người sụt sùi nước mắt: "Đã 5 năm rồi chị em mình chưa gặp lại nhau phải không chị? Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau tại Đức. Trong tâm trí của em, sâu tận đấy lòng của em, chị là một người mẹ em luôn tôn kính".

Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần - 6

Em trai Phi Nhung

Em trai Phi Nhung bật khóc mỗi khi nghĩ về chị. Người này cho biết con gái Phi Nhung - Wendy cũng rất lo lắng và mỗi ngày đều cầu chuyện cho mẹ: "Em không thể nào chịu đựng được nữa chị, em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy, chị luôn nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm!

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô Hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm", em trai Phi Nhung viết.

Hiện tại, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung – đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Trước đó, con gái Phi Nhung đã làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương trở thành người đại diện của mẹ ở Việt Nam. Khi cần thiết, Việt Hương sẽ là người đứng ra thông báo và lo mọi việc cho Phi Nhung.

Bài liên quan
Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, tình trạng sức khỏe trở nặng nên đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ Bằng Kiều: Tình hình Phi Nhung trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần