Ăn đồ lạ do một phụ nữ cho, 44 học sinh bị ngộ độc?

08/12/2023, 19:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi ăn túi thực phẩm giống thạch trái cây do một phụ nữ lạ mặt cho, hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nhập viên cấp cứu, nghi do ngộ độc thực phẩm.

 Chiều 8-12, 24 học sinh ở Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà thuộc xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi được đưa đến Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu vì có các triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm.

Các học sinh nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi. Theo nhà trường và người nhà, tất cả các em có các triệu chứng này sau khi ăn một loại thực phẩm giống thạch trái cây do một phụ nữ chưa rõ danh tính cho.

Ăn đồ lạ do một phụ nữ cho, 44 học sinh bị ngộ độc? - 1

Học sinh nhập viện tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi

Bà Trần Thị Thu Hồng (ngụ thôn Tăng Long, xã Tịnh Long), có con là học sinh lớp 2 Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà, cho biết khi đang ở nhà thì bà nhận được tin báo từ nhà trường là cháu nghi bị ngộ độc.

"Cháu kể là đầu giờ học buổi chiều nay, có một phụ nữ lạ mặt xuất hiện ở cổng trường, đưa cho nhiều học sinh những túi thực phẩm giống thạch trái cây. Sau khi ăn, các cháu đều bị triệu chứng giống nhau. Chúng tôi rất lo lắng" -bà Hồng phản ánh.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi , bệnh viện tiếp nhận ca đầu tiên vào khoảng 14 giờ. Sau đó, có nhiều học sinh khác cùng trường được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tất cả học sinh đều khẳng định được một phụ nữ lạ mặt cho ăn một loại thạch, không rõ nguồn gốc. Bệnh viện đang tích cực theo dõi sức khỏe các học sinh, chưa ghi nhận trường hợp nặng.

Ngoài 24 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi, có khoảng 20 học sinh cũng của Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau khi ăn thạch, được đưa đến Trạm Y tế xã Tịnh Long theo dõi, chăm sóc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Quảng Ngãi đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn đồ lạ do một phụ nữ cho, 44 học sinh bị ngộ độc?