Án mạng từ chuyện nghi vợ ngoại tình với đồng nghiệp: Hối hận muộn màng

17/10/2023, 14:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ sau 6 tháng sau khi kết hôn, mối quan hệ của hai vợ chồng đã bắt đầu rạn nứt khi người đàn ông nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với bạn thời đi học và cũng là đồng nghiệp của cô.

Từ một đám cháy trong đêm, cảnh sát đã điều tra và phát hiện một vụ án mạng kinh hoàng từng gây chấn động dư luận Ấn Độ năm 1995.

Cơn cuồng ghen chết người

Trước những lời khai của quản lý nhà hàng Keshav Kumar và cáo buộc từ cảnh sát, Sushil Sharma – chủ nhà hàng và cũng là chồng của nạn nhân Naina Sahni kiên quyết phủ nhận việc có liên quan tới tội ác.

Sushil khẳng định thời điểm vụ án mạng xảy ra, anh ta đang có chuyến tới nhiều địa phương và không biết gì về vụ giết người. Sushil nói mình đã đến Ajmer, Jaipur và sau đó là Bombay thì nhận được tin vợ bị sát hại.

Án mạng từ chuyện nghi vợ ngoại tình với đồng nghiệp: Hối hận muộn màng - 1

Sushil Sharma được trả tự do sau hơn 20 năm ngồi tù vì sát hại vợ

Naina và Sushil kết hôn vào năm 1992. Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng, mối quan hệ của họ đã bắt đầu rạn nứt. Sushil nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm bất chính với Matloob Karim, bạn thời đi học và cũng là đồng nghiệp của cô.

Vào thời điểm án mạng xảy ra, Naina đang lên kế hoạch ly hôn chồng và chuyển đến Úc. Vì những điều này, cuộc sống của hai vợ chồng ngày càng ngột ngạt. Họ thường xuyên xảy ra xung đột.

Với nhiều bằng chứng không thể chối cãi, Sushil cuối cùng thừa nhận đã giết vợ.

Sushil khai rằng vào ngày 2/7/1995, anh ta trở về căn hộ của 2 vợ chồng thì bắt gặp vợ đang uống rượu và nói chuyện điện thoại có vẻ khá tình cảm với ai đó. Nhìn thấy chồng, Naina vội cúp máy. Nghi ngờ, Sushil gọi lại vào số này và phát hiện đầu dây bên kia là Matloob Karim, người anh ta vốn nghĩ là nhân tình của vợ.

Sau đó, cả hai đã xảy ra xô xát. Trong cơn cuồng ghen, Sushil rút khẩu súng bắn vợ mình tử vong.

Hối hận muộn màng

Những phát súng đã khiến Naina tử vong ngay tại chỗ. Sushil sau đó quấn thi thể vợ mang đi phi tang. Ban đầu, anh ta định vứt xác xuống sông nhưng sau khi thấy vẫn có nhiều người qua lại, Sushil quyết định đưa về nhà hàng của mình.

Phiên tòa xét xử vụ án bắt đầu vào ngày 1/8/1995 nhưng kéo dài tới 8 năm. Năm 2003, Sushil Sharma bị kết tội giết người và tiêu hủy bằng chứng, phải nhận mức án tử hình. Trong khi đó, quản lý nhà hàng Keshav Kumar bị kết án 7 năm tù giam vì âm mưu tiêu hủy bằng chứng.

Sushil sau đó kháng cáo nhưng vào năm 2007, tòa án tối cao Delhi giữ nguyên phán quyết.

Tuy nhiên, đến năm 2013, tòa án bất ngờ giảm án tử hình cho Sushil Sharma xuống chung thân với nhận định Sushil Sharma gây tội do mâu thuẫn với vợ và không có bằng chứng rõ ràng về việc Sushil phân xác vợ.

5 năm sau, vào ngày 21/12/2018, luật sư cấp cao N Hariharan, người đại diện cho Sushil Sharma, tiếp tục kháng cáo về việc Sushil không có tiền án tiền sự và sắp 60 tuổi. Suốt hơn 20 năm trong tù, Sushil có hành vi, ý thức cải tạo tốt, có nhiều tiến bộ.

Tòa án cấp cao Delhi cuối cùng chấp nhận kháng cáo và ra phán quyết trả tự do cho Sushil. Sau khi ra tù, Sushil tỏ ra hối hận nói với giới truyền thông rằng chỉ một khoảnh khắc suy nghĩ sai lầm đã khiến anh ta phải mất đi hơn 20 năm quý giá của cuộc đời.

(Hết)

Bài liên quan
Học sinh lớp 9 gây án mạng vì nghĩ bị nhìn đểu
Cho rằng bị nhìn đểu, thiếu niên xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng học lớp 9, hai bên hẹn đánh nhau và thiếu niên đã dùng dao giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng từ chuyện nghi vợ ngoại tình với đồng nghiệp: Hối hận muộn màng