An ninh thắt chặt tại nơi diễn ra tang lễ Lee Sun Kyun

28/12/2023, 07:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tang lễ của của nam tài tử Ký Sinh Trùng - Lee Sun Kyun sẽ diễn ra riêng tư với sự tham gia của gia đình và đồng nghiệp.

Sau khi Lee Seon Kyun qua đời, gia quyến của nam diễn viên đã làm thủ tục tang lễ cho anh tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Yeongeon-dong, Jongno-gu, Seoul.

Mặc dù các phóng viên đã tập trung tại địa điểm sau khi xác nhận nam tài tử Ký Sinh Trùng đã qua đời nhưng việc vào bên trong không thể thực hiện được do an ninh thắt chặt.

Bên cạnh đó, cũng không có nhiều người nổi tiếng xuất hiện tại đây do tính chất đột ngột của tin tức. Đạo diễn Lee Won Suk của bộ phim "Killing Romance" đã đến nhà xác nơi làm thủ tục cho nam diễn viên diễn viên Lee Seon Kyun.

Trong khi đó, quan tài của cố diễn viên sẽ được đưa đi vào nửa đêm ngày 29/12 và lễ an táng sẽ diễn ra tại Seonyeong, Buan-gun, Jeollabuk-do.

Vợ của Lee Sun Kyun là Jeon Hye Jin, và các anh trai của nam diễn viên có tên trong danh sách những người đưa tang chính.

An ninh thắt chặt nơi diễn ra tang lễ của nam tài tử Ký Sinh Trùng.
An ninh thắt chặt nơi diễn ra tang lễ của nam tài tử Ký Sinh Trùng.

Trước đó, vào sáng 27/12, Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong xe hơi, cảnh sát tìm thấy dấu vết đốt than ở ghế hành khách.

Vợ của Lee Sun Kyun thông báo chồng rời nhà để lại lá thư giống như thư tuyệt mệnh và không thể liên lạc được với anh từ ngày 26/12.

Nhiều nghi vấn cho rằng nam diễn viên tự tử do không chịu được áp lực. Bởi thời gian qua, Lee Sun Kyun đang bị điều tra hành vi sử dụng ma túy và bị tố cáo ngoại tình. Vụ việc khiến nam diễn viên hứng chịu vô số chỉ trích và lên án từ dư luận.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra, chưa đưa ra công bố chính thức.

Sau tin tức đau buồn này, phía công ty quản lý của Lee Sun Kyun đưa ra thông báo chính thức: "Xin chào! Chúng tôi rất tiếc phải báo tin buồn. Nam diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời vào ngày 27/12. Không có cách nào để kiềm chế cảm xúc đau buồn của chúng tôi ngay lúc này.

Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cẩn thận hạn chế lan truyền tin đồn thất thiệt dựa trên phỏng đoán hoặc suy đoán vô căn cứ để đoạn đường cuối cùng của người quá cố không oan ức.

Tang lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự hiện diện của gia đình tang quyến và các đồng nghiệp. Xin bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc nhất tới người đã khuất trên hành trình cuối cùng của anh ấy".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An ninh thắt chặt tại nơi diễn ra tang lễ Lee Sun Kyun