Ấn tượng lễ ra trường của học sinh khối 9 THCS Đống Đa

Hải Danh | 08/06/2022, 10:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tối 7/6, Lễ ra trường và tri ân thầy cô với chủ đề "Bay cao Đống Đa" của học sinh khối 9 niên khóa 2018-2022 - trường THCS Đống Đa để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với thầy và trò nhà trường.

_mg_7704.jpg
Lễ ra trường và tri ân thầy cô của học sinh khối 9 niên khóa 2018-2022 do trường THCS Đống Đa tổ chức.
_mg_7605.jpg
Buổi lễ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 800 em học sinh khối 9 nhà trường.
1.jpg
Tham dự buổi lễ còn có Ban đại diện Hội CMHS của nhà trường.
2.jpg
Cùng các cô giáo trong BGH và toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên của nhà trường.
_mg_7682.jpg
Đặc biệt, về dự buổi lễ còn có các cựu học sinh của nhà trường: Trần Tùng Bách - Cựu HS lớp 9A2 (Thủ khoa kì thi vào lớp 10 TP. Hà Nội năm học 2021-2022), diễn viên Nguyễn Quang Anh - Cựu HS lớp 9A2 (diễn viên trong phim "Về nhà đi con"), ca sĩ Bùi Hà My - Cựu HS lớp 9A7 (Top 4 cuộc thi The Voice Kids 2015).
_mg_7746.jpg
Tại buổi lễ, 3 cựu học sinh của nhà trường đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kể lại những câu chuyện của bản thân để truyền cảm hứng, tạo động lực cho các em học sinh khối 9 vượt qua kỳ thi vào THPT sắp tới.
3.jpg
Em Lê Diệp Anh - học sinh lớp 9A4 cho biết: "Qua những chia sẻ của các anh chị cựu học sinh, em nhận thấy mình cần phải bình tĩnh, vững tâm hơn trước kỳ thi sắp tới. Ngoài ra, em cũng xin gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, các thầy cô giáo, những người đã luôn đồng hành, sát cánh bên chúng em trong suốt 4 năm qua".
_mg_7917.jpg
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Vân Hồng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Bốn năm học vừa qua là một quãng đường mà ở đó các em ngày một trưởng thành, sâu sắc hơn trong nhận thức, chín chắn hơn trong suy nghĩ, chững chạc hơn trong tác phong và khéo léo hơn trong ứng xử. Thành công ngày hôm nay không đến một cách tình cờ mà đó là kết quả của việc học sinh, giáo viên và phụ huynh kết hợp hài hòa với nhau để hướng tới một mục tiêu chung...".
7.jpg
Tại buổi lễ, giáo viên và các em học sinh đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính cô và trò nhà trường tâm huyết chuẩn bị.
_mg_8043.jpg
Đó cũng chính là những lời tri ân, tình cảm mà các em học sinh muốn gửi tặng bố mẹ, thầy cô giáo cũng như các cán bộ nhân viên của nhà trường.
_mg_7898.jpg
Tại buổi lễ, đại diện Hội CMHS trao hoa cảm ơn đến các cô trong BGH nhà trường.
_mg_7901.jpg
Đại diện cho hơn 800 em học sinh khối 9 dành tặng món quà tri ân là những bông hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đến các cô trong BGH nhà trường.
444.jpg
Đại diện học sinh từng lớp trao hoa, tặng quà tri ân tới các giáo viên chủ nhiệm.
5.jpg
Tại buổi lễ, đại diện trường THCS Đống Đa trao hoa cảm ơn đến các cựu học sinh của nhà trường.
_mg_7999.jpg
Cũng tại buổi lễ, bà Đinh Thị Vân Hồng - Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho đại diện các em học sinh khối 9.
4.jpg
Hồi trống chia tay vang lên cũng là thời khắc các em học sinh khối 9 rời xa mái trường thân thương này. Chắc hẳn, quãng thời gian học tập tại đây sẽ là những ký ức đẹp nhất trong tâm trí thầy và trò trường THCS Đống Đa.
Bài liên quan
Nhóm sinh viên thành công dùng hạt mít lên men thành rượu
Nhóm sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM gồm Trần Minh Quang, Huỳnh Đỗ Trang Nguyệt, Nguyễn Sơn Cảnh, Phạm Hoàng Hải Nguyên, Trần Vĩnh Nhựt mới đây đã sản xuất thành công rượu lên men từ hạt mít.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng lễ ra trường của học sinh khối 9 THCS Đống Đa